Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FTEL – Sợi chỉ hồng se duyên cho tình yêu của chúng tôi

Tình yêu của tôi như một kịch bản phim, nó đến thực sự bất ngờ. Nhân duyên đưa đẩy chúng tôi tới với nhau tại FPT và bây giờ chúng tôi đã rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Tôi và cô ấy cùng gia nhập FPT vào tháng 6/2015. Hai chúng tôi tình cờ gặp nhau trong 1 buổi học đào tạo dành cho tân binh khóa mới. Buổi học diễn ra rất sôi nổi và hứng thú, lúc ấy tôi cũng chỉ liếc nhìn qua vẻ bề ngoài của cô ấy mà thôi.

Chúng tôi chơi các trò chơi do anh chị FTC tổ chức và được phân về cùng 1 nhóm để ngồi. Tôi không rời mắt khỏi cô ấy bởi vẻ bề ngoài và nụ cười duyên dáng, đặc biệt là cá tính của cô ấy như một chàng thanh niên năng động. Gần 1 năm trời chúng tôi không liên lạc với nhau, cũng không hay thường xuyên nói chuyện hay “chat chít” qua mạng. 

Vào 1 ngày đẹp trời, tôi và cô ấy lại vô tình gặp nhau tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi nói chuyện nhiều thứ về công việc cũng như cuộc sống. Cô ấy chia sẻ rằng đã luân chuyển rất nhiều chi nhánh, nào là HN1, HN4 và điểm dừng chân là HN3.

Vào một ngày không trăng, trời nhiều mây, cô ấy nhắn tin bảo muốn gặp tôi để trao đổi công việc, chia sẻ cách làm việc và có mấy người trong nhóm học nữa. Đúng tối hôm đó, tôi ăn mặc bảnh trai, đóng thùng lịch sự. Nào ngờ một cơn mưa đã trút xuống và các thành viên khác không đến được, chỉ có cô ấy ngồi chờ trên tầng 8 mà thôi.

Vậy là chúng tôi đã hẹn hò từ đó, 1 tuần… 2 tuần…. rồi 3 tuần, chúng tôi đi làm cùng nhau và chờ đợi nhau cùng về.

Thế rồi, tình yêu ‘chớm nở’ lúc nào không hay. Có thể nói đây chính là động lực để chúng tôi hoàn thành chỉ tiêu được giao, vượt kế hoạch, và phấn đấu thành trưởng nhóm,… Tam Đảo, Phú Quốc, Ba Vì, Hải Dương,.. là những địa điểm chúng tôi đi cùng nhau và nhiều kỷ niêm đẹp được lưu lại ở đó. Những dịp đi chơi như vậy chúng tôi mới có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, biết được những điểm chung hay sở thích của nhau. “Khuôn mặt giống nhau quá, có tướng phu thê đấy”, đó là lời mà mọi người vẫn hay bảo chúng tôi. Cuối cùng thì một cái kết thật đẹp “Happy Wedding” đã minh chứng cho cuộc tình của chúng tôi. Lễ cưới diễn ra vỏn vẹn trong 2 tháng. Mọi thứ  diễn ra thật quá bất ngờ.

Cuộc sống của 2 vợ chồng nhà F cứ diễn ra êm đềm, được thưởng thức bữa cơm gia đình của vợ chuẩn bị sau mỗi buổi tan ca, thật hạnh phúc biết bao. Nhận thấy được công việc của cả hai khá vất vả nên tôi luôn cố gắng hết sức cho công việc ở công ty cũng như chăm lo cho gia đình nhỏ.

Một lần nữa xin cảm ơn Bố Mẹ tôi đã sinh ra tôi, cám ơn gia đình vợ tôi và ngôi nhà F đã cho chúng tôi được gặp nhau và đến với nhau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img