Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

FTEL sẵn sàng ‘chiến’ iKhiến tháng 7 với hai sáng kiến ‘chất’

Tham gia chương trình iKhiến tháng 7, FTEL mang tới hai sáng kiến tưởng lạ mà quen với nhiều điểm độc đáo chưa từng có.

Chung khảo tháng 7 của chương trình iKhiến sẽ diễn ra vào ngày 27/7/2023 với màn tranh tài của các sản phẩm đến từ các CTTV của nhà F. Ở tháng này, FTEL trở lại phong độ với 2 sáng kiến dự thi, bao gồm Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh của Ban Truyền thông và Shoppertainment – Mua sẵm kết hợp giải trí của Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ số FPT Play.

Sáng kiến Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh đã từng tham gia và đạt giải Bạc Sáng tạo FTEL năm 2022. Đây là hoạt động trao nước cho đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TINPNC, thu ngân, INF, PMB, FTQ, FAD.

Chương trình thể hiện sự quan tâm, đồng lòng của Ban Lãnh đạo FTEL, Ban Giám đốc các Chi nhánh, trưởng đơn vị với những vất vả của CBNV, đặc biệt là nhóm thường xuyên phải làm việc bên ngoài trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, hoạt động trên cũng thúc đẩy tinh thần làm việc cho CBNV, gia tăng trải nghiệm nhân viên và tăng sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong nội bộ đơn vị. Đặc biệt, các CBNV cũng có cơ hội tăng sự chủ động, sáng tạo trong việc triển khai các hoạt động nội bộ, văn hóa phong trào.

Trong tháng 6 vừa qua, Ban Truyền thông cũng đã cho ra mắt bài hát Nước mát song hành, đưa vào những chất liệu đặc trưng của hoạt động, với sự tham gia của nhiều CBNV thuộc các phòng ban. Bài hát hiện thu hút 7,4 nghìn lượt xem trên Fanpage Foxnews. Ngoài ra, độc giả Foxnews có thể xem thêm thông tin của chương trình trong bài viết đặc biệt tại đây.

Sáng kiến thứ hai mang tên Shoppertainment – Mua sắm kết hợp giải trí đến từ các thành viên của Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ số FPT Play. Đây là dự án kết hợp giải trí (entertainment) như xem phim, truyền hình và thể thao và mua sắm trực tuyến (shopping) trên FPT Play. Sáng kiến giúp tăng khả năng khai thác trên các thuê bao hiện hữu cho FPT Play, giúp tăng ARPU cho nhà Cáo.

Nhóm tác giả đã xây dựng hệ thống Shoppertainment trên FPT Play để dẫn dắt người dùng xem nội dung giải trí qua mua sắm hàng hóa, cụ thể qua hệ thống quảng cáo tương tác ngay trên chính nội dung đang xem mà không làm gián đoạn trải nghiệm, hệ thống bán hàng trực tuyến thông qua quảng cáo tương tác với đầy đủ các chức năng cơ bản của trang thương mại điện tử, tạo cảm xúc mua hàng thông qua cơ chế nhận diện ngữ cảnh trong từng nội dung xem để thiết lập đưa quảng cáo tương tác bán hàng đến đúng đối tượng, thiết lập cơ chế vận hành bán hàng tự động theo hành vi.

Với hai sáng kiến cực “chất” này, nhà Cáo hứa hẹn sẽ có màn tranh tài hấp dẫn tại iKhiến. Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin trong các bài viết tới.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img