Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

FTEL đưa ‘TikTok Shop’ vào đào tạo bán hàng online

Đội ngũ sales của Binh chủng online là nhóm đối tượng đầu tiên được tiếp cận với kiến thức, nền tảng kinh doanh hot nhất hiện nay TikTok Shop.

Trong tuần vừa qua, Trung tâm Đào tạo FTC phối với cùng FPL đã đưa khóa học cơ bản về Tiktok Shop và tính năng Affiliate trên Tiktok dành cho đội ngũ sales Binh chủng online. Đây cũng được xem là hoạt động hỗ trợ nội bộ đầu tiên của TikTok với FPT Telecom, kể từ ngày ký hợp tác. Thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ trao đổi cùng các chuyên gia của TikTok đã giúp cho anh chị em Binh chủng khai mở được nhiều kiến thức mới, cách thức bán hàng hiệu quả trên nền tảng video hot nhất hiện nay.

Hiện nay, Việt Nam là một trong các quốc gia có tốc độ tăng trưởng người dùng TikTok cao nhất khu vực Đông Nam Á. Ứng dụng TikTok ở Việt Nam đã thu hút số lượng người dùng ngày càng tăng và có sự đa dạng về thành phần, độ tuổi người sử dụng. Thói quen mua hàng online, thanh toán trực tuyến dần hình thành, chuyển đổi số được coi là xu thế tất yếu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. TikTok cũng không dứng ngoài cuộc chơi, khi cho ra mắt tính năng TikTok Shop.

TikTok Shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của TikTok, khi người dùng xem video sẽ hiện trực tiếp link mua hàng trên đó, người dùng chi cần click là có thể mua hàng mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng. Các sản phẩm của người bán được giới thiệu cho người dùng TikTok thông qua video, livestream và Tab giới thiệu sản phẩm nổi bật trong trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm như các sàn TMĐT về giá, lượt đánh giá, lượt mua,…

Một hình ảnh đào tạo trong chương trình

Trong chương trình đào tạo, các chuyên gia của TikTok đã nâng cao năng lực về tiếp thị số cho các anh chị em nhà Cáo bằng cách hướng dẫn trực tiếp chuyên môn về bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo TikTok for Business. Mục tiêu đảm bảo 100% anh chị em trong Binh chủng online có tài khoản và ứng dụng các giải pháp quảng cáo TikTok for Business và/hoặc giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop.

Qua chương trình đào tạo, Ban dự án Binh chủng online mong muốn sẽ có thêm khả năng tiếp cận, tham gia vào các sàn thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Trong thời gian tới, TikTok sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung tạo phong phú, giúp cho hiệu quả kinh doanh của FTEL tăng cao.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img