Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

FPT Telecom về nhất tổng quãng đường giải chạy “Dấu chân hạnh phúc”

Với thành tích xuất sắc 711.659 km, FPT Telecom là đơn vị dẫn đầu về tổng quãng đường đạt được tại giải chạy Tập đoàn “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”.

Theo đó, tại Lễ tổng kết và trao thưởng giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”, FPT Telecom được đánh giá là đơn vị có phong trào chạy mạnh nhất trong Tập đoàn. Không chỉ trong khuôn khổ mừng sinh nhật FPT 35 tuổi mà trước đó từ hành trình Kết nối 2018 tới FoxSteps… FPT Telecom đã chứng minh “chạy là niềm vui, niềm hạnh phúc” thật sự.

-5869-1696877346.jpg
Đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng Hạnh phúc của BTC giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”

Với thành tích 711.659 km, FPT Telecom là đơn vị dẫn đầu về tổng quãng đường. Chúng ta đã nhận được giải Hạnh phúc. Trong khi đó, FPT Software được trao giải Đồng đội, FPT IS nhận giải Sát Cánh, giải Nhân Ái dành cho FPT Education, FPT Retail đoạt giải Vui Khoẻ. Riêng giải Dấu chân Hạnh phúc được trao cho FPT Online, Sen Đỏ, FPT HO, FPT Smart Cloud, FPT Digital, Synnex FPT.

Giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” khởi động từ ngày 3/3 và kết thúc vào ngày 2/9. Sự kiện tổ chức trên nền tảng vRace, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT. Sau 6 tháng, có tổng số 190.973 lượt đăng ký (gồm 55.332 runner FPT và 14.600 runner ngoài FPT), từ 5 châu lục tham gia, cán mốc 3.678.579 km.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Bên cạnh đó là kỷ lục màn đồng diễn điệu nhảy “Kiến tạo hạnh phúc” tại Happy Run Đà Nẵng. Hơn 200 chương trình đồng hành của các CTTV trên toàn quốc và các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, nhiều quốc gia trên 5 châu lục đã tham gia vào giải chạy: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Đức, Slovakia, Bỉ, Hà Lan… Cuối cùng là giải chạy ảo đầu tiên có NFT dành cho 1.350 runner có thành tích tốt tại Việt Nam.

Trong số hơn 50 giải tổ chức trên vRace, đây là sự kiện đầu tiên đạt được những con số này. Runners tham gia đến từ 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Đức, Slovakia, Mỹ, Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Hà Lan, Australia… Australia có số lượng người chạy đông thứ hai sau Việt Nam.

Ban đầu, BTC đặt mục tiêu đạt 3,5 triệu km. Mỗi runner hoàn thành một km, FPT ủng hộ 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao, những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc giải, hơn 3,6 tỷ đồng được huy động để thực hiện hoạt động thiện nguyện. Trong lễ tổng kết, chị Trần Thị Kim Anh đại diện Quỹ Hy vọng đã nhận phần quà từ Giải chạy FPT 35 năm trao tặng.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img