Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

FPT Telecom triển khai tặng khách hàng 1 tháng trải nghiệm ứng dụng bảo mật F-Safe Go

Từ ngày 15 – 29/02/2024, FPT Telecom dành tặng 1 tháng miễn phí sử dụng ứng dụng bảo mật hàng đầu F-Safe Go cho tất cả khách hàng, không giới hạn nhà mạng.

Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai Internet an toàn, nhằm cung cấp công cụ bảo mật tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng mạng internet, FPT Telecom đã bắt đầu cung cấp dịch vụ F-Safe từ năm 2021 và F-Safe Go từ tháng 8/2023. Hiện 2 dịch vụ này đang phục vụ gần 25.000 khách hàng FPT Telecom, giúp nâng cao hàng rào bảo vệ thiết bị và dữ liệu cho người dùng trên không gian số. 

FPT Telecom dành tặng khách hàng 01 tháng trải nghiệm miễn phí F-Safe Go

F-Safe Go là ứng dụng bảo mật được Công ty Cổ phần Viễn thông FPT và Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure hợp tác cùng phát triển. Phần mềm giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn, bảo mật các tài khoản thanh toán mỗi khi truy cập Internet, bảo vệ con trẻ khỏi các nguy cơ từ môi trường mạng. Trong đó, tính năng bảo vệ con trẻ và an toàn khi thực hiện các giao dịch trực tuyến đang được khách hàng ưu tiên quan tâm và sử dụng.

Để bảo vệ tài khoản thanh toán trực tuyến, F-Safe Go cung cấp giải pháp két mật khẩu (Password Vault). Khi sử dụng F-Safe Go, người dùng sẽ được hỗ trợ tạo ra mật khẩu mạnh và duy nhất cho từng tài khoản, một cách tự động và hiệu quả. Điều này không chỉ tăng cường bảo mật mà còn giúp duy trì an ninh khi một tài khoản bị đe dọa.

Ngoài ra, với sự bùng nổ của giao dịch trực tuyến, rủi ro tài chính cũng ngày càng nổi lên. F-Safe Go đã đưa ra giải pháp thông minh với tính năng ngăn chặn kết nối mạng không đáng tin cậy trong quá trình giao dịch ngân hàng trực tuyến. Nhờ vào tính năng này, thông tin cá nhân quan trọng được bảo mật chặt chẽ, ngăn chặn mọi phương thức tiếp cận không mong muốn đến tài khoản ngân hàng của người dùng.

Bên cạnh đó, F-Safe Go còn tiên phong dẫn đầu trong việc giúp bố mẹ trở nên thông thái trong việc kiểm soát con trẻ khi trẻ tiếp xúc với môi trường trực tuyến, thông qua việc giới hạn thời gian sử dụng của trẻ nhỏ theo ngày và tuần, đặt chế độ ngắt kết nối mạng vào ban đêm và giới hạn truy cập các website có nội dung không lành mạnh trên thiết bị của con trẻ. Ứng dụng được cài đặt đồng thời trên thiết bị của bố mẹ và con trẻ, đặc biệt con trẻ không thể thao tác xoá ứng dụng, điều này giúp bố mẹ có thể an tâm kiểm soát con trẻ từ xa một cách an toàn ngay cả khi không có bố mẹ ở cạnh bên.

Bố mẹ thông thái bảo vệ con trẻ an toàn cùng F-Safe Go

Với chương trình trải nghiệm miễn phí trong vòng 1 tháng này, FPT Telecom mong muốn sẽ mang lại cho tất cả các khách hàng một trải nghiệm trực tuyến an toàn cùng F-Safe Go, đồng thời nâng cao ý thức về an toàn trực tuyến trong cộng đồng.

Đăng ký trải nghiệm ngay tại: Tại đây

Tìm hiểu thêm về ứng dụng F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img