Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức chương trình quay số Lucky Draw cho Khách hàng

Vào 14h30 ngày 13/11, chương trình Quay số Lucky Draw đầu tiên dành cho Khách hàng nằm trong danh sách chương trình Happy Day sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom.

Trong khuôn khổ chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay”, FPT Telecom sẽ tổ chức chương trình Lucky Draw vào ngày 13 mỗi tháng nhằm thực hiện quay số trao thưởng cho những Khách hàng may mắn.  

Theo đó, vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, mỗi cán bộ nhân viên FTEL làm việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và thuộc TIN, PNC, CS, CUS HO sẽ dành lời hỏi thăm, cảm ơn, gửi những lời chúc tốt đẹp tới Khách hàng của mình và dùng số hợp đồng làm số may mắn đăng ký tham gia chương trình quay số Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng dành cho Khách hàng. Hàng trăm món quà tri ân từ FPT Telecom sẽ được gửi tới Khách hàng thông qua đại diện là CBNV của công ty.

Vào ngày 1/11 vừa qua, FPT Telecom đã phát động chương trình Happy Day nhằm tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới. Trong thư phát động dành cho CBNV, Phó tổng Giám đốc FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng đã chia sẻ: “Tôi tin cách gửi gắm sự quan tâm, thăm hỏi của các anh chị em dành cho Khách hàng thân yêu của mình nếu xuất phát từ tấm lòng của chúng ta, dù chỉ là một vài dòng ngắn ngủi, cũng sẽ được các Khách hàng nhiệt thành đón nhận.”

Chương trình Quay số Lucky Draw đầu tiên dành cho Khách hàng nằm trong danh sách chương trình Happy Day là những Khách hàng nhận được tin nhắn cảm ơn, thăm hỏi, nhắn nhủ trong ngày 1/11, sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom vào 14h30 ngày 13/11. Cùng chờ đón những Khách hàng may mắn của chương trình nhé. 

HUYỀN TRÂN (TRANDLN)

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img