Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

FPT Telecom thành lập dự án ‘Binh chủng online’

Với mong muốn tập hợp và tổ chức lực lượng làm online thành khối thống nhất, mạnh mẽ​; Quy hoạch phát triển kênh online, phát triển lực lượng sale online có kỹ năng, kiến thức chuyên nghiệp​, FPT Telecom chính thức thành lập dự án “Binh chủng online”.

Sự tác động từ dịch COVID đã đẩy nhanh quá trình online của chúng ta từ năm 2020 đến nay, nếu không nhanh chóng tham gia vào sân chơi mới này, chúng ta sẽ tụt hậu và sẽ mất thị phần dần về sau rất nhanh chóng. FPT Telecom đang làm rất tốt việc “phủ thị trường” offline bằng các POSM, nó đã mang lại hiệu quả Kinh doanh cho công ty trong suốt lịch sử của mình nhưng trong kỷ nguyên online, FTEL cũng cần phải làm điều tương tự. Ở offline, ta đã triển khai nhiều cách khác nhau để quảng bá sản phẩm dịch vụ thì ở online cũng vậy, các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok… vừa trở thành kênh quảng bá, vừa là các công cụ để mỗi anh em tạo được content hấp dẫn, giúp cho việc tiếp cận Khách hàng dễ dàng hơn.

Binh chủng Online được thành lập ngày 22/12/2021 và từ 1/2022 chính thức đi vào hoạt động. BĐH trực tiếp giữ vị trí “Tư lệnh Binh chủng online”. Giao cho Marketing cùng BGĐ 7 Vùng Kinh doanh giữ vị trí “Chỉ huy tác chiến”. Cùng với sự tham gia của các đơn vị Huấn luyến đào tạo FTC, FHR và các đơn vị kỹ thuật công nghệ. Các Giám đốc Chi nhánh đại diện 7 Vùng giữ vị trí trưởng các Lữ đoàn, cụ thể như sau:

Vai trò của Binh chủng online là Quy hoạch & phát triển kênh online​ phát triển lực lượng sale online FTEL có kiến thức, kỹ năng, chuyên nghiệp. ​Quản lý online toàn quốc, mọi người sinh hoạt trong tập thể, chia sẻ, kiến thức, kinh nghiệm, bài học,…

Chịu trách nghiệm phát triển các flatform, tool online, ứng dụng công nghệ (data analytic,…) vào online, mô hình online​ phục vụ hoạt động kinh doanh online của FPT Telecom. Kế hoạch đặt ra năm 2022 sẽ tăng NSLĐ gấp đôi, giảm chi phí cho 1 hợp đồng từ 50% – 75%.

Hiện tại Binh chủng đã tuyển được 337 quân sĩ tinh nhuệ và xong đợt 1. Lực lượng sẽ tiến hành rà soát và kiểm tra thường xuyên để đội ngũ luôn có chất lượng cao nhất. Những quân sĩ yếu có thể bị loại bỏ để nhường vị trí cho anh chị em mạnh hơn.

HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img