Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FPT Telecom phát động ngày ‘toàn quân chạy’ 03.04.2023

Nằm trong khuôn khổ giải chạy vì Cộng động “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”, FTEL chính thức phát động “Ngày toàn quân chạy” 03.04.2023 với giải thưởng lên tới 10.000 Gold.

Ngày toàn quân chạy do BTC giải chạy cộng đồng “FPT Telecom – con đường hạnh phúc” phát động sẽ diễn vào ngày 03.04.2023. Trong ngày này, anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FPT Telecom – Trưởng BTC giải chạy kêu gọi toàn bộ các CBNV nhà Cáo thuộc 63 tỉnh thành – thuộc 13 đội thi sẽ cùng tham gia.

(ảnh minh họa)

Với phần thưởng lên tới 10.000 Gold sẽ được trao cho đội có số lượng VĐV tham gia đông nhất vào đúng ngày 03.04 sắp tới.

Các đội thi hãy nhanh chóng thực hiện đăng ký tham gia giải chạy bằng cách sử dụng ứng dụng Strava trên thiết bị di động đã liên kết với giải chạy “FPT – Happy Run” để thực hiện hoạt động Chạy bộ (RUN) với tài khoản người FTEL. Đồng thời, mỗi VĐV cũng cần phải login vào Foxsteps để đồng thời ghi nhận kết quả từ Strava vào Foxsteps và sẵn sàng để chuẩn bị cho ngày “Toàn quân chạy” sắp tới nhé.

(Chi tiết cách thức đăng kí xem ngay tại đây)

Nhằm hưởng ứng giải chạy “FPT Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” của Tập đoàn FPT, FTEL đã tạo nên hành trình mới mang tên “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” – hành trình được tạo nên bởi những bước chạy của tất cả thành viên FTEL, người thân và khách hàng với mục tiêu là đạt 35.000 vận động viên cùng hoàn thành quãng đường chạy tương đương 35 vòng Trái đất để quyên góp cho chương trình “Ánh sáng học đường” của quỹ Hy Vọng, nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img