Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

FPT Telecom hồi sinh khu vui chơi trẻ em bị bỏ hoang ở Bình Chánh

Sáng 26/12, FPT Telecom đã tổ chức khánh thành sân chơi thiếu nhi thứ 2 ở TP HCM trong chiến dịch FoxSteps tại Khu dân cư Gia Hòa (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), giúp hồi sinh khu vui chơi bị bỏ hoang suốt thời gian qua.

Gần 2 năm qua, khu vui chơi ở khu dân cư Gia Hòa (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) đã bị bỏ hoang và xuống cấp trầm trọng, khiến trẻ em trong khu vực đã không còn nơi để vui chơi. Với chiến dịch FoxSteps, người FPT Telecom đã mang sức sống mới về với nơi đây bằng việc lắp đặt sân chơi thiếu nhi với nhiều hạng mục khang trang.

Ngay từ sáng sớm 26/12, các CBNV Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 đã tập trung quét dọn, trang trí sân chơi thiếu nhi để đón các cháu đến vui chơi.

Sân chơi trẻ em với trị giá 100 triệu đồng được thiết kế với nhiều hạng mục thiên về các trò chơi vận động, như: cầu tuột, xích đu, bập bệnh, thú nhún,… giúp trẻ tăng cường các hoạt động thể chất, kết nối trẻ với môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, ngay tại khu vực sân chơi sẽ được lắp đặt ghế đá để phụ huynh có thể nghỉ ngơi, giám sát con khi đang vui chơi. Đặc biệt, với hệ thống wifi miễn phí tại khu vực sân chơi cũng sẽ giúp các bậc cha mẹ tranh thủ giải trí, làm việc bất cứ lúc nào…trong khi con trẻ đang vui chơi.

FoxSteps là chiến dịch của FPT Telecom từ ngày 5/8 – 28/8, nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam. Theo đó, 10.000 người thuộc công ty sẽ đi bộ liên tục trong vòng 31 ngày, nhằm chinh phục 13 vòng trái đất – tức 520.000 km. Mỗi kilomet người FPT Telecom đi được sẽ được đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi.

Ngoài việc xây dựng khu vui chơi, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 còn dành tặng cho sân chơi thiếu nhi tại Khu dân cư Gia Hòa một chiếc FPT camera để theo dõi an ninh trong khu vực, nhằm hỗ trợ người dân địa phương trong việc bảo quản sân chơi.

Đến tham dự chào mừng sân chơi thiếu nhi FoxSteps ở khu dân cư Gia Hòa, các cô giáo và bé thiếu nhi trường Mầm non Bé Xinh đã dành tặng nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn nhằm tri ân nghĩa cử cao đẹp của người FPT Telecom.

“Trẻ em là tương lai của đất nước. Đầu tư cho các em là điều mà người FPT Telecom luôn mong muốn hướng đến. Không chỉ có dự án sân chơi FoxSteps dành cho trẻ em, trong nhiều năm qua, FPT Telecom cũng như chi nhánh đã thực hiện rất nhiều dự án vì cộng đồng tại địa phương. Bằng phương châm gắn chặt trách nhiệm xã hội, cộng đồng với các hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi tin, bằng nhiều hoạt động thiết thực sẽ mang đến thật nhiều điều ý nghĩa hơn cho cộng đồng địa phương”, anh Lâm Khánh Phương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 chia sẻ.

Anh Vũ Anh Tú đã trao bảng tượng trưng sân chơi thiếu nhi trị giá 100 triệu đồng cho ông Phạm Hùng Cường – Bí thư Đảng ủy xã Phong Phú (huyện Bình Chánh).

“Trong thời gian rảnh, các em có thể đến sân chơi vui chơi, rèn luyện thể chất. Tôi hy vọng với tinh thần và tấm lòng nhân ái của CBNV FPT Telecom sẽ tạo ra động lực phát huy phong trào tình nguyện của người dân địa phương KDC Gia Hòa, để chúng ta cùng chung tay bảo quản sân chơi thiếu nhi đầy ý nghĩa này”, anh Ngô Hoàng Hiển – Phó Chủ tịch UBND xã Phong Phú, huyện Bình Chánh chia sẻ trong buổi khánh thành sân chơi thiếu nhi.

Sau buổi khánh thành sân chơi thiếu nhi, anh Vũ Anh Tú cùng các anh em Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 đã chạy bộ tái hiện lại hình ảnh người nhà Cáo tham gia chiến dịch FoxSteps.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img