Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

FPT Tân Thuận Cup 2023: FPT Play lội ngược dòng ấn tượng trước ISC 

Sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ Thanh Sang và Phạm Tuân đã giúp FPT Play có màn lội ngược dòng ấn tượng trước ISC trong ngày khai mạc giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023.

Tối 12/6, giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023 đã chính thức được khởi tranh tại sân bóng đá Hoàng Kim, Quận 7, TP.HCM. Ở lượt trận đầu tiên, đã diễn ra  2 cặp đấu vô cùng hấp dẫn khi FPT Play (FPL) đối đầu ISC và Liên quân HO gặp CS. 4 đội bóng đá cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng với 12 bàn thắng được ghi. Đội bóng để lại ấn tượng nhất trong loạt trận tối qua là FPL. Đội bóng của trưởng đoàn Chí Tuyên đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước ISC với tỷ số 4-2.

Bước vào trận đấu, HLV Trí Viễn bố trí đội hình rất mạnh với Thanh Sang, Văn Phong, Phạm Tuân và Nguyễn Hải. Đây là tổ đấu tốt nhất của FPL khi đội trưởng Văn Phong thường xuyên ăn cơm tuyển Ftel. 3 cầu thủ còn lại đang có phong độ cao khi liên tục tỏa sáng tại các giải đấu giao hữu trước thềm FPT Tân Thuận Cup 2023.

ISC lường trước sức mạnh của đối thủ cho nên phòng thủ kín kẽ, chờ đợi cơ hội phản công. Chiến thuật đó đã phát huy tác dụng ngay phút thứ 5 khi Đình Toại có pha dứt điểm lạnh lùng ở góc hẹp khiến thủ môn Thạch Oanh phải vào lưới nhặt bóng.

Sau khi bị dội 1 gáo nước lạnh, HLV Trí Viễn chỉ đạo đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt trước trận đã khiến sức tấn công của FPT Telecom bị hạn chế. Họ phải nhờ đến tình huống cố định để có thể xuyên thủng hàng thủ ISC. Phút 20, từ pha đá phạt góc của Văn Phong, pivo Thanh Sang đã có pha chạy cắt mặt và dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, FPL chủ động chơi tấn công và liên tục dồn ép đối thủ. Thế nhưng, khi mà bàn thắng vẫn chưa đến thì đội bóng của HLV Trí Viễn lại tiếp tục nhận bàn thua. Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành đối thủ, Khắc Duy chớp cơ hội rất nhanh nâng tỷ số lên 2-1 cho ISC. Thế nhưng, đó cũng là những gì ISC có thể làm được trong trận đấu này. Trong thế bị dẫn trước, bản lĩnh của ứng cử viên vô địch FPL đã được thể hiện. Thanh Sang sau một pha đi bóng lắt léo đã tung cú sút uy lực từ giữa sân gỡ hòa 2-2.

Những phút cuối trận, FPL liên tục bắn phá về phía khung thành đối thủ và những nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn quân HLV Trí Viễn đã được đền đáp bằng siêu phẩm của Phạm Tuân. Anh đã tung cú sút sấm sét nâng tỷ số lên 3-2 trước khi Văn Phong ấn định tỷ số 4-2 ở phút cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, FPL tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm. 

Trong trận đấu cùng giờ, Liên quân HO và CS đã có màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn khi bất phân thắng bại với tỷ số 3-3. Hôm nay, giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận 2.

Giải bóng đá FPT Tân Thuận diễn ra từ ngày 12-17/6 tại sân bóng đá Hoàng Kim, quận 7, TP.HCM. 6 đội bóng FPL, ISC, Liên quận HO, CS, INF và KDDA được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu trận chung kết. Tổng giải thưởng của giải đấu lần này lên đến 10 triệu đồng.

Ronaldo Nguyễn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img