Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

FPT Play và VGS bắt đầu hành trình ‘xuyên Việt’ mang Đại kỳ ra sân Mỹ Đình

Rạng sáng 27/01 tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, FPT Play và VGS đã tổ chức Lễ khởi hành của hành trình vượt hơn 2.000 km mang Đại kỳ Việt Nam ra Hà Nội để đồng hành cùng các “chiến binh Sao vàng” trong trận đấu với ĐTQG Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng các giải đấu khác. 

5h30 sáng 27/01, hơn 100 CBNV FPT Telecom đã có mặt tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 để chào đón đoàn xe chở Đại kỳ cùng các thành viên đội VGS (Vietnam Golden Star) đến địa điểm đầu tiên của chuyến hành trình xuyên Việt đồng hành cùng “chiến binh Sao vàng” trong các giải đấu. 

Chia sẻ về cơ duyên cho sự phối hợp ăn ý của 2 đơn vị, anh Phạm Thanh Tuấn (TGĐ FPT Play) cho biết, hơn lúc nào hết, cả FPT Play và VSG đều có mục tiêu tiếp lửa cho đội bóng nước nhà trong mọi trận đấu, nhất là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đặc biệt, trên chặng hành trình dài hơn 2.000 km này, đoàn xe sẽ check in tại một số tỉnh thành để ĐTQG Việt Nam có thể đón nhận được tình yêu của hàng triệu người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc. 

Trước đông đảo CBNV FPT Telecom có mặt tại Lễ khởi hành, chị Đỗ Hoàng Yến – Chủ tịch VGS bày tỏ sự yêu thích bởi tinh thần máu lửa và sự đồng điệu giữa người FPT Telecom và VGS đối với tình yêu cho môn thể thao vua tại Việt Nam. Chị cho biết: Rất vinh dự vì đã đồng hành cùng FPT Play để làm nên một kỳ tích của Việt Nam và làm được những điều ấn tượng trong những ngày đầu năm. Tôi xin phép để dành giây phút tuyệt vời nhất vào ngày 01/01 AL sắp tới với hình ảnh của Đại kỳ trên sân Mỹ Đình ở trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Trung Quốc để chúng ta cùng chiêm ngưỡng và cổ vũ nồng nhiệt cho các chiến binh”. 

Được biết, chuyến hành trình mang Đại kỳ về sân vận động Mỹ Đình sẽ bắt đầu từ hôm nay (27/01), check in tại các điểm: TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Nội và sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình vào 01/01 Tết Nguyên Đán 2022. 

Trước đó, Tối 24/01, VietNam Golden Star (VGS) cùng FPT Play tổ chức Họp báo Ra mắt Đại kỳ Việt Nam kích thước 3.000 m2 tại Khách sạn Kỳ Hoà, TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là Đại kỳ có kích thước lớn nhất tại Việt Nam, được may dạng cờ phướn để phù hợp với khán đài các Sân vận động. Với dự án này, VSG và FPT Play đặt kỳ vọng, lá cờ đỏ sao vàng đặc biệt sẽ xuất hiện đầu tiên tại Vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình ngày 01/02/2022, hướng tới Sea Games 31 cùng tất cả những trận đấu của ĐTQG trong thời gian tới.

Cùng theo dõi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong buổi Lễ khởi hành của FPT Play cùng Vietnam Golden Star: 

TRÂN TRÂN TRÂN – D.U.C

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img