Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

FPT Play phát động chương trình ‘iZi DAY’ dành cho Salesman toàn quốc

Nhân sự có số bán iZi cao nhất trong ngày 8/3 sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn của FPT Play. 

Nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy PTTB SAIBB tại các CN, FPT Play phối hợp cùng Trade MKT tổ chức chương trình “iZi DAY” nhằm nâng cao tinh thần và số bán iZi của salesman trên toàn quốc. 

“iZi DAY được áp dung định kỳ vào thứ 4 hàng tuần dành cho nhân viên IBB và ĐTKD. Chương trình “iZi DAY” đầu tiên sẽ diễn ra vào đúng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2023. 

Theo đó, nhân sự có số bán iZi cao nhất ngày 8/3 (tối thiểu 3 hợp đồng) thực hiện quét mã QR-Code để điền thông tin và trả lời đầy đủ các câu hỏi từ BTC. Thành viên tham gia cần lưu ý rằng chương trình chỉ chấp nhận các hợp đồng hợp lệ là hợp đồng “đã xuất hóa đơn”.

Khi tham gia “iZi DAY”, đội ngũ Salesman, nhân viên có số bán iZi cao nhất của mỗi Vùng sẽ nhận được 1 balo FPT Play. Bên cạnh đó, Top 4 nhân viên đạt số bán iZi cao nhất của từng vùng cũng nhận được phần thưởng trị giá 100 Gold.

Chính thức có hiệu lực từ ngày 01/03/2023, hợp đồng mới có tên gọi Standalone IBB (SA IBB) sẽ song hành cùng loại Hợp đồng thuê bao cũ trước đây (Combo và FPT Play Only). Đây là loại hợp đồng dùng để bán gói iZi Standalone. Do đó, ngoài việc bán HĐ SAIBB, Salesman sẽ có cơ hội chuyển đổi thành hợp đồng thuê bao khi hết hạn gói dịch vụ mà Khách hàng đã đăng ký hoặc gia hạn hợp đồng một cách nhanh chóng nhờ vào việc giản lược các bước lên hợp đồng chỉ với tên, Số điện thoại, địa chỉ mà không cần CCCD/CMT.  

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img