Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

FPro cùng TT HN01 thành công ký kết hợp đồng ‘khủng’

Sau lần phối hợp thành công vào tháng 05 vừa qua, Ban lãnh đạo trường Liên cấp Newton quyết định tái hợp tác cùng BDA FPro và TT HN01 trong việc triển khai dự án các hạng mục liên quan đến hệ thống mạng, hạ tầng cáp quang tại trường Tiểu học I Sắc Niu Tơn & Trường tiểu học và THCS Pascal bởi sự tín nhiệm đặc biệt từ SPDV mà FPT Telecom mang lại.

Dự án “tiền tỷ” dự kiến sẽ được hoàn tất trong tháng 09/2023, bao gồm triển khai hệ thống mạng nội bộ,hệ thống wifi với 120 AP, cung cấp 10 gói LUX800, trả trước 12 tháng, triển khai hạ tầng cáp quang. Các hạng mục triển khai sẽ được đưa vào sử dụng để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh trong năm học mới. 

Việc xây dựng niềm tin đối với Khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong việc ký kết hợp tác giữa FTEL cùng các doanh nghiệp để mang đến những trải nghiệm SPDV, góp phần tạo tiền đề kết nối lâu dài trong tương lai.

“Sau lần hợp tác đầu tiên, chúng tôi ấn tượng với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của FPT Telecom. Đó là lí do chúng tôi quyết định lựa chọn cho lần hợp tác tiếp theo này tại 2 trường ở cơ sở khác. Với lần tái hợp tác này, chúng tôi tin FPT Telecom sẽ đồng hành, thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp như dự án đầu tiên.” – Đại diện phía nhà trường chia sẻ.

Màn “bắt tay” thành công tiếp theo của FPro cùng TT HN01 đánh dấu mốc vô cùng ý nghĩa, cho việc đẩy mạnh kinh doanh tại các Chi nhánh bằng cách cung cấp cho Khách hàng SPDV của FPro và các SPDV truyền thống của FPT.

Sau 02 lần hợp tác thành công với TT HN01, anh Nguyễn Hoàng Dương – GĐ Dự án FPro cho biết: “Khi vừa hoàn thành xong dự án Trường Liên cấp Newton, khách hàng đã phản hồi đánh giá về thái độ chuyên nghiệp, tay nghề thi công, tính thẩm mĩ của dự án, tiếp tục dành sự tin tưởng và hài lòng để FPT Telecom triển khai thêm 2 cơ sở của trường. Điều đó chứng minh với một dự án quy mô lớn, đội ngũ kỹ thuật FPro sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ để các trung tâm kinh doanh tự tin bán Internet kết hợp với việc triển khai hệ thống toàn trình cho các khách hàng.”

Thời gian tới, đội ngũ FPro sẽ tập trung đến trực tiếp chi nhánh để giới thiệu sản phẩm, sẵn sàng onsite cùng các chi nhánh từ quá trình tư vấn khách hàng, lên giải pháp thi công cho đến khi hoàn thiện dự án, phối hợp nhịp nhàng cùng các đơn vị trong việc khai thác những nguồn Khách hàng mới, từ đó triển khai được đa dạng các dự án lớn hơn để tăng doanh thu mạnh mẽ về cho FTEL.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img