Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

FPro cùng Chi nhánh Bắc Giang thành công chốt dự án ‘tiền tỷ’ đầu tiên của Vùng 2

Giữa tháng 7, BDA FPro đã phối hợp cùng Chi nhánh Bắc Giang  ký kết hợp đồng “khủng” với FPT Education cho Dự án Trường học của FPT tại Bắc Giang nhằm triển khai các hệ thống mạng nội bộ, wifi, camera quan sát, âm thanh, đáp ứng nhu cầu nhập học khoá đầu tiên của các em học sinh FPT tại Bắc Giang.

Sự kết hợp giữa BDA FPro và Chi nhánh Bắc Giang lần này được xem là bước tiến mới, đánh dấu cho dự án “tiền tỷ” đầu tiên của Vùng 2.

Với sự phát triển kinh tế toàn diện và bền vững trong những năm gần đây, Bắc Giang đang là điểm đến tiềm năng trong mục tiêu phát triển giáo dục của FPT Education. Nắm bắt được cơ hội đó, cùng với sự ra đời của BDA FPro, BGĐ Chi nhánh Bắc Giang đã quyết tâm đặt mục tiêu hướng tới chinh phục doanh thu lợi nhuận từ các sản phẩm dịch vụ mới, đẩy mạnh tiếp cận khách hàng nội bộ trên địa bàn, phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh/Kỹ thuật FPro để lên phương án, đàm phán và thuyết phục FPT Education trong việc hợp tác triển khai dự án.

Chia sẻ về ý nghĩa của sự hợp tác đánh dấu mốc lớn này, anh Nguyễn Ngọc Tân – GĐ Chi nhánh FPT Telecom Bắc Giang cho biết: “Trong thời buổi kinh tế suy thoái, việc có thêm các SPDV mang đến những trải nghiệm mới trong giai đoạn này là hết sức cần thiết. Hiểu được điều này, Chi nhánh Bắc Giang đã kết hợp vs BDA FPro tiếp cận và ký kết thành công dự án điện nhẹ với FPT Education tại Bắc Giang. Dự án này đã góp phần mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận lớn cho Chi nhánh Bắc Giang nói riêng và FTEL nói chung. Ngoài ra, dự án này sẽ giúp đào tạo nhân sự tại chi nhánh trong việc tiếp cận, đàm phán, ký hợp đồng và triển khai các hợp đồng dự án lớn.”

Được biết, sau một thời gian khảo sát từ nhiều đối tác lớn, nhà trường đã quyết định lựa chọn các SPDV của FPT Telecom. Dự án được chính thức ký hợp đồng và triển khai sau gần 4 tháng thương thảo, thời gian thi công dự kiến trong vòng 45 ngày, các hạng mục triển khai sẽ được đưa vào sử dụng trước thời gian nhập học của học sinh của FSchool tại Bắc Giang.

Đại diện nhà trường chia sẻ, đặc biệt dành sự tin tưởng đối với FPT Telecom và FPro, vì đây là đơn vị có nguồn lực thi công trực tiếp, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, lên phương án và thi công các hạng mục viễn thông, đáp ứng được tất cả các nhu cầu về Internet, hệ thống mạng nội bộ, hệ thống wifi, giám sát của nhà trường. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng môi trường giảng dạy và học tập tốt nhất cho học sinh và đội ngũ giáo viên trong năm học mới.

Việc ký kết hợp tác giữa FTEL, FPro cùng các doanh nghiệp đã góp phần tạo tiền đề kết nối lâu dài trong tương lai, giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh bằng cách cung cấp cho Khách hàng các SPDV của FPro và các SPDV truyền thống của FPT Telecom. 

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img