Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FoxSteps: Thể lệ chi tiết

Cùng tìm hiểu các thể lệ chi tiết tham gia FoxSteps nhé!

 

1. FoxSteps là gì?

FoxSteps là một ứng dụng chạy/đi bộ do FPT Telecom phát triển. Các thành viên tham gia FoxSteps sẽ ghi lại các hoạt động chạy / đi bộ của mình trong ngày (ứng dụng dành cho tất cả CBNV đang làm việc tại FPT Telecom, bao gồm cả CBNV thuộc các đơn vị TIN, PNC, FCAM)

 

 

2. Mục tiêu của FoxSteps:

Mục tiêu chính của chương trình là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FTEL luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật . 

Không chỉ có vậy, những bước chân nhà Cáo còn nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu tại địa phương, thông qua các hoạt động cộng đồng,10,000 cán bộ nhân viên FPT Telecom (bao gồm CBNV TIN, PNC, FCAM) sẽ đi bộ liên tục 31 ngày với quãng đường 13 vòng Trái Đất, đóng góp hàng tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng- xây dựng 63  sân chơi cho thiếu nhi có lắp Wifi miễn phí trên 59 tỉnh thành cả nước. 

Tổng kinh phí lên đến 7 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng. Mỗi Km được thiết lập, các thành viên đã đóng góp 10.000 đồng cho sân chơi FPT.

Hãy cùng FPT Telecom thiết lập thành tích này để chào mừng 31 năm thành lập Tập đoàn FPT!

 

3. Thời gian triển khai

Từ 5/8/2019 – 6/9/2019, toàn chiến dịch sẽ phấn đấu đạt được tổng quãng đường bằng 13 vòng chu vi Trái đất.

Trung bình phải đi khoảng: 16.806km/ngày

Thời gian chạy thử: 26/07 – hết 04/08/2019

Bắt đầu thi đấu

+ Thời điểm bắt đầu chính thức: từ ngày 05/08 đến 06/09/2019

+ Thời điểm kết thúc chương trình được tính là 22h00 ngày 6/9/2019.

+ Thời gian ghi nhận: Tất cả các ngày trong tuần (không giới hạn khung giờ)

4. Đăng ký

FoxSteps là một ứng dụng chạy/đi bộ do FPT Telecom phát triển. Các thành viên tham gia FoxSteps sẽ ghi lại các hoạt động chạy/ đi bộ của mình trong ngày (ứng dụng dành cho tất cả CBNV đang làm việc tại FPT Telecom, bao gồm cả CBNV thuộc các đơn vị TIN, PNC, FCAM).

Các thành viên có thể tải ứng dụng FoxSteps trên AppStore hoặc CH Play (hoặc dùng tài khoản Strava để đăng ký)

Sau khi đăng ký, các thành viên bấm tham gia vào đội của mình. Các đội chính là các chi nhánh/trung tâm/đơn vị mà các thành viên đang làm việc. Các thành viên nhập account mail FPT của mình cùng với mật khẩu, chương trình tự động sẽ hiện ra đơn vị mà thành viên đang làm việc.

Việc còn lại chỉ cần bấm tham gia.

Trong trường hợp thành viên đang kiêm nhiệm ở 2 đơn vị khác nhau, thành viên được chọn tham gia 1 trong 2 đơn vị. Mỗi một thành viên chỉ được đăng ký tham gia 1 đội duy nhất.

5. Quy chế

Một hoạt động chạy hợp lệ được tính khi đạt đủ các điều kiện sau:

(1) Hoạt động của mỗi cá nhân không được để chế độ riêng tư (private), mà phải chia sẻ để hệ thống FoxSteps ghi nhận kết quả.

Hình thức chia sẻ:

– Public: Hoạt động này sẽ được tất cả thành viên trên cộng đồng Strava nhìn thấy (kể cả không phải friends trên Strava)

– Followers: hoạt động này được chia sẻ và sẽ được nhìn thấy bởi friends hay followers trên Strava (Tham khảo thêm ở phần Hướng dẫn đăng ký bằng tài khoản Strava)

(2) Được ghi nhận cùng với bản đồ chạy thể hiện qua GPS của thiết bị di động hoặc đồng hồ thể thao chuyên dụng. Các hoạt động đi bộ/chạy được nhập kết quả thủ công bằng tay vào Strava, hoặc đi bộ/chạy trên máy chạy bộ (treadmill) sẽ không được công nhận hợp lệ.

(3) Tốc độ trung bình: pace 5 – 25 (mỗi Km mất tối thiểu 5 phút và tối đa 25 phút để hoàn thiện)

(4) Không giới hạn giờ đi bộ/chạy trong ngày

Kết quả thành tích của các thành viên sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực trên APP và WEB của Foxsteps, đồng thời, các hoạt động được ghi nhiều lần trong ngày Thể thức thi đấu là xếp hạng giữa các thành viên với nhau, dựa vào chỉ số tổng thành tích của các thành viên.

Tổng thành tích của thành viên = số km hợp lệ của thành viên đó trong suốt quá trình diễn ra Foxsteps

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img