Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Foxpay đồng hành cùng kỳ thi đánh giá năng lực tại Đại học Quốc gia TP.HCM 2023

Ví điện tử Foxpay sẽ là một phương thức thanh toán chính thức hỗ trợ cho các thí sinh tại gần 90 trường làm thủ tục đăng ký và thanh toán lệ phí tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tại Đại học Quốc gia TP HCM năm nay. 

Năm nay Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức hai đợt thi đánh giá năng lực, vào ngày 26/3 và 28/5. Trong đó đợt 1 đã mở cổng đăng ký từ đầu tháng 2, và sẽ tổ chức đồng loạt tại 21 tỉnh, thành phố. Đánh giá năng lực là kỳ thi dành cho các bạn học sinh lớp 12 và các thí sinh tự do đã có bằng tốt nghiệp THPT muốn dự thi để lấy điểm xét tuyển vào các trường Đại học & Cao Đẳng. Đây cũng là một trong những kỳ thi được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm trong những mùa tuyển sinh vừa qua, đặc biệt tại khu vực phía Trung – Nam.

Theo VnExpress, năm nay, gần 90 trường đại học và cao đẳng sử dụng kết quả của kỳ thi Đánh giá Năng lực Đại học Quốc gia TP HCM để làm căn cứ xét tuyển. Năm ngoái, hai đợt thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM có hơn 95.000 thí sinh tham gia, 84 đơn vị đăng ký xét tuyển bằng kết quả kỳ thi này.

Đổi mới trong kỳ thi năm nay, Đại học Quốc gia – HCM đã cải tiến về phương thức thanh toán cho thí sinh khi tập trung sử dụng thanh toán lệ phí thi thông qua ví điện tử. Trong đó, Foxpay là một trong 4 đơn vị hỗ trợ nhà trường cung cấp phương thức thanh toán lệ phí đơn giản, nhanh chóng và bảo mật dành cho phụ huynh và học sinh.

Đặc biệt, hợp tác cùng trường Đại học Quốc gia – HCM trong kì thi năm nay, Foxpay ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thí sinh. Cụ thể, khi thanh toán lệ phí qua Ví điện tử Foxpay, thí sinh sẽ nhận được ưu đãi giảm 20.000đ khi thanh toán lệ phí tối thiểu 300.000đ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img