Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Foxers Siêu Đẳng dành tặng giải thưởng cho người nhà Cáo miền Trung

Ngay sau khi nhận được tuyên dương từ Ban Điều hành, anh Nguyễn Vinh Tuấn (Văn phòng) dành toàn bộ giải thưởng cho quỹ ủng hộ người nhà Cáo tại miền Trung sau những thiệt hại vì bão lũ.

Khúc ruột miền Trung của nhà Cáo cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì liên tiếp các cơn bão. Nhiều thành viên Cáo Vùng 4 phải di dời nhà, bị thiệt hại vì lũ. Ở các khu vực ít bị ảnh hưởng, anh em nhà Cáo oằn mình tìm cách giữ đường truyền, khắc phục sự cố cho Khách hàng.

Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế…trở thành tâm điểm của toàn FTEL. Hàng nghìn cá nhân hướng về miền Trung ruột thịt.

Thấu hiểu những khó khăn của đồng nghiệp Vùng 4, anh Nguyễn Vinh Tuấn (Văn phòng) – một trong 122 Foxers Siêu Đẳng của tháng 9 quyết định quyên góp toàn bộ 100% phần thưởng của mình cho các Cáo miền Trung. Chia sẻ tại chương trình, anh Tuấn run run xúc động: “Lần đầu tiên nhận được giải thưởng này, tôi rất vinh dự và tự hào. Xin được cầm chiếc bằng khen này về để tặng vợ, con. Còn lại số tiền 1.000.000 đồng của giải thưởng tôi xin được gửi tặng các đồng nghiệp ở miền Trung đang oằn mình chống chọi với bão lũ”.

Đón nhận tình cảm của anh Tuấn, chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – đại diện FTEL rất xúc động. Đây là hành động ý nghĩa và đáng quý trong tình hình hiện nay.

Năm nay, ngày 20/10 các chị em FTEL sẽ mặc áo dài để gây quỹ ủng hộ đồng đội miền Trung – những CBNV FTEL đang chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa bão gây ra. Trong thư phát động, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến kêu gọi tất cả các CBNV nữ trên toàn quốc sẽ mặc áo dài đi làm vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Mỗi chị em mặc áo dài sẽ góp 20.000 đồng vào quỹ Hỗ trợ đồng đội FTEL miền Trung từ nguồn ủng hộ của các anh chị em và Công Đoàn Công ty. Theo đó, toàn bộ nguồn quỹ thu được sẽ được sử dụng để hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên nhà Cáo bị thiệt hại do mưa bão.

Cùng theo dõi những thông tin khác về người nhà Cáo nhanh nhất tại https://foxnews.fpt.vn/.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img