FAF lập nhiều kỷ lục tại Sử ký FTEL 25

Với sự quyết tâm và háo hức khi tham gia Sử ký FTEL 25, các thành viên của Ban Kế toán – Tài chính (FAF) đã trở thành đơn vị có tỷ lệ tham gia đông nhất, sớm nhất chỉ sau 4 ngày chương trình được triển khai. 

Tính đến sáng 30/11, Ban tổ chức Sử ký FTEL 25 đã nhận được 268 bài dự thi đến từ 30 đơn vị, trung tâm, chi nhánh trên cả nước. Đặc biệt, Ban Kế toán – Tài chính trở thành đơn vị đầu tiên hoàn thành 100% CBNV tham gia Sử ký.

Với kỷ lục này, FAF nhanh chóng giành về tay giải thưởng trị giá 2 triệu đồng từ Ban tổ chức. Đặc biệt, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến ngay lập tức thưởng thêm cho FAF 2.000 gold, tương đương 2 triệu đồng. Đồng thời, đây cũng là đơn vị có CBNV gửi bài dự thi hợp lệ sớm nhất với tác phẩm FAF – Chung một nhịp đập của chị Nguyễn Thị Phương Hà.

Chị Đỗ Thị Hương (Trưởng Ban Kế toán – Tài chính, kiêm Giám đốc Tài chính) chia sẻ là đơn vị thường xuyên làm việc với những con số nên với các cuộc thi như Sử ký FTEL 25, các thành viên rất hào hứng bởi là nơi để nhiều CBNV có tâm hồn văn, thơ, sáng tạo được thể hiện tâm tình và nỗi niềm.

FAF vốn là đơn vị có nhiều thành viên rời văn phòng muộn nhất công ty. Tối 26/11, chỉ vài tiếng sau khi cuộc thi được chính thức phát động, nhiều thành viên của FAF bắt đầu “múa bút”. Không khí của buổi làm việc ngày hôm đó có sự đặc biệt hơn mọi ngày bởi trong lòng mỗi người đều là dòng chảy ký ức và tâm sự riêng dành cho đồng đội, tập thể.

Thể loại mà các thành viên lựa chọn cũng rất đa dạng như truyện, hồi ký, thơ, vè… và chủ đề như con người, sự kiện, tình cảm với FTEL. Có bài dự thi viết về người anh của mọi nhà. Cũng có bài dự thi tâm sự chuyện nghề qua tác phẩm Nỗi niềm thủ kho.

Và điểm chung của tất cả những bài dự thi độc đáo, mới lạ, sáng tạo đó là đều định danh “Chất FTEL” trong họ là ngôi nhà thứ hai mang tên FAF.

“Quá nhanh quá nguy hiểm” là một bình luận dành cho FAF với những kỷ lục vừa được xác lập. Chị Đỗ Thị Hương cũng bày tỏ sự bất ngờ với những tâm sự, câu chuyện của các thành viên FAF. Đặc biệt, qua chương trình, Trưởng Ban Kế toán – Tài chính đã phát hiện nhiều thành viên có tài lẻ, khả năng sáng tác rất hay. Chị Hương hy vọng công ty sẽ có thêm nhiều cuộc thi hướng tới sự kiện chào mừng FTEL 25 tuổi.

Như vậy, chỉ sau 4 ngày triển khai chương trình, hai giải thưởng đầu tiên do Ban tổ chức trao tặng đã tìm thấy chủ nhân. Đó là giải thưởng dành cho 100 CBNV gửi bài dự thi nhanh nhất và đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia nhiều nhất, nhanh nhất. Các giải thưởng sẽ được giải ngân sau khi chương trình Sử ký FTEL 25 khép lại.

Năm nay, Sử ký FTEL 25 có nhiều điểm mới trong thể lệ. Đặc biệt, không chỉ là viết, Ban tổ chức mong muốn nhận được nhiều tác phẩm dự thi với hình thức mới lạ, độc đáo như podcast, ca khúc, đoạn phim… Đừng ngần ngại tham gia cuộc thi Sử ký FTEL 25 ngay tại đây.

Thu Hòa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây