Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Dự án ‘Chuyển đổi khách hàng Wifi 6’ quyết tâm chinh phục mục tiêu

Chuẩn kết nối không dây thế hệ thứ 6 (Wi-fi 6) là công nghệ đang được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu với nhiều ưu điểm giúp mang lại những trải nghiệm internet tốt nhất cho người dùng. Trong thời đại công nghệ như hiện nay, nhu cầu về internet tốc độ cao ngày càng tăng mạnh, dẫn đến chất lượng đường truyền cũng phải được nâng cấp về băng thông, tính ổn định để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó của người dùng.

Với quyết tâm mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất, dự án Chuyển đổi khách hàng Wi-fi 6, dự án chuyển đổi lần này được đánh giá là hành động cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng dịch vụ. Sau khi trải qua giai đoạn chạy thử nghiệm với những phản hồi tích cực, dự án đã triển khai chính thức từ đầu năm 2024 và hiện đang bước vào giai đoạn tăng tốc.

Trong quá trình chuẩn bị thực hiện dự án, trải qua nhiều thử nghiệm thì mô hình được chọn để đảm bảo hiệu quả, tiến độ đó là “mô hình chuyển đổi Wi-fi 6 đa nhiệm”. Theo đó, việc chuyển đổi sẽ được từng nhân sự kỹ thuật thực hiện hàng ngày song song cùng với hoạt động triển khai bảo trì thông thường. Đến thời điểm này, toàn bộ nhân sự kỹ thuật TINPNC đã, đang và sẽ liên tục được đào tạo trang bị các kiến thức nâng cao về kỹ thuật thi công & lắp đặt công nghệ Wi-fi 6, các kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng để đảm bảo mang tới dịch vụ chất lượng, trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Với những lợi ích của công nghệ Wi-fi 6, cùng với sự ủng hộ nhiệt thành từ các khách hàng trong thời gian qua thì đây là tiền đề và cũng là động lực lớn lao để dự án thực hiện những bước tiến mạnh mẽ trên hành trình phủ sóng Wi-fi 6 trên thập đại đô thị trong năm 2024.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img