Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Đội Futsal FTEL mang đến trận Bán kết đầy kịch tính cho người hâm mộ

Vào lúc 20 giờ ngày 12/7, đội Futsal FPT Telecom bước vào trận đấu quan trọng tại loạt trận Bán kết Giải Futsal FPT HCM 2023 với đối thủ FPT Retail. Với tinh thần chiến đấu hết mình, các cầu thủ đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn bóng đá kịch tính và đầy cảm xúc cho đến tận những phút giây cuối cùng của trận đấu.

Diễn ra từ ngày 26/6/2023 đến ngày 15/07/2023, Giải Futsal FPT HCM 2023 đã dần đi đến những trận đấu quyết định. Tham gia giải đấu với tinh thần quả cảm và những màn lội ngược dòng ngoạn mục, đội Futsal FPT Telecom đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Tại trận Bán kết, với sự tự tin của nhà đương kiêm Á quân, các cầu thủ FTEL đã nhập cuộc trong thế trận áp đảo trước đối thủ nặng ký là đội Futsal FPT Retail. Hiệp 1 trận đấu liên tiếp chứng kiến những tình huống tấn công của những chiến binh nhà Cáo. Tuy nhiên với lối chơi phòng ngự phản công khá vững chắc, FPT Retail đã giữ vững đội hình và vươn lên mở tỉ số bằng pha phản công chớp nhoáng tại phút thứ 16. 1-0 cũng là tỷ số của Hiệp 1.

Bước sang Hiệp 2, các cầu thủ FTEL vẫn giữ tinh thần và không ngừng gây sức ép lên khung thành đối thủ. Sự quả cảm và quyết liệt từ các học trò của HLV Phạm Mạnh Hoàng đã mang đến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số sát sao của hai đội khi lần lượt các cầu thủ đều có những pha ghi bàn đầy ấn tượng. Hiệp 2 kết thúc với tỉ số cân bằng 3-3, đưa hai đội về loạt sút luân lưu cân não để quyết định chủ nhân của tấm vé tiến vào trận Chung kết.

Tuy đã cố gắng hết mình nhưng có lẽ thần may mắn chưa mỉm cười với đội bóng nhà FTEL khi các cầu thủ chỉ để thua 1 lượt sút. Chung cuộc, đội Futsal FPT Retail giành chiến thắng với tỷ số suýt soát 8-7 và tiến vào trận tranh Cúp Vàng, đội Futsal FPT Telecom vẫn còn cơ hội thi đấu tại trận tranh hạng Ba của giải đấu.

Các cổ động viên hãy tiếp tục cỗ vũ tinh thần cho đội bóng để những chàng trai FTEL tiếp tục thi đấu hết mình và tỏa sáng tại trận đấu đặc biệt quan trọng vào ngày 15/7 sắp tới.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img