Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Đội Bestsale “RED Team” sẵn sàng chinh phục thị trường Vùng 4

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BĐH Vùng 4 đã quyết định ra mắt RED Team qua hình thức trực tuyến.

Theo đó, sau một thời gian phát động và tìm kiếm thành viên cho Câu lạc bộ Best sale “RED Team”, các cá nhân xuất sắc của Vùng 4 đã chính thức lộ diện và có buổi ra mắt qua hình thức trực tuyến. Dẫu vậy, nhưng không khí của chương trình ra mắt vẫn đảm bảo chất lượng với gần 80 cá nhân tham gia, các nội dung về kế hoạch được chia sẻ đầy đủ, chi tiết.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Giám đốc Vùng 4 anh Nguyễn Thế Quang đánh giá: “Các bạn trong RED Team đều có kỹ năng tốt trong việc chủ động trau dồi kiến thức và giao tiếp lôi cuốn, các bạn cần phát huy mạnh hơn nữa điều này. Tinh thần RED Team rất máu lửa, BGĐ Vùng và BGĐ CN sẽ ưu tiên tuyển chọn các thành viên ở đây trở thành đội ngũ quản lý kế cận”.

Dự án RED Team được ấp ủ thành lập để kế nhiệm cho CLB Best sale Fox1000 cũ, với hình thức mới, diện mạo mới, tôn chỉ đào tạo là lực lượng giỏi toàn diện. Không chỉ giỏi về PTTB, mà thành viên RED Team còn giỏi về thuyết trình trước đám đông, được đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý đội nhóm.

Anh Lê Văn Hải, Trung tâm Marketing cũng là điều phối hỗ trợ RED Team cho biết: “Red Team cũng sẽ phải đảm nhận những thách lớn hơn, rõ ràng hơn so với Fox1000 trước đây. RED Team sẽ giúp duy trì ổn định bộ máy nhân sự cốt cán, những nhân sự này lại là bộ phận gánh số bán chính của các chi nhánh, giúp CN chủ động về PTTB ít phụ thuộc vào việc biến động nhân sự như hiện tại”.

Cũng trong buổi ra mắt, các thành viên của RED Team đã thể hiện tinh thần sẵn sàng chinh phục thị trường Vùng 4, dù hiện tại có gặp nhiều khó khăn do diễn biến của COVID gây ra.

Salesman Phan Việt Hào Chi nhánh Khánh Hòa chia sẻ, tuy dịch bệnh chưa bùng phát tại KHA, nhưng bạn vẫn luôn chủ động trong công tác phòng, chống mùa dịch. Tăng cường PTTB bằng kênh online thay vì D2D như cũ. Đặc biệt là điều phối nhóm theo hướng bán hàng khác biệt, khai thác triệt để nhóm Khách hàng cũ để tìm kiếm Khách hàng mới.

Cùng quan điểm trên, tại Chi nhánh Đà Nẵng, Salesman Hồ Văn Thuận bày tỏ, dù thế nào thì vẫn phải luôn đa dạng kênh bán hàng để đảm bảo NSLĐ và không bị “NOT OK”. Dù 1 vài kênh có thể bị đứt đoạn thì chuỗi PTTB trong tháng vẫn đảm bảo bởi các kênh bán hàng khác bù qua. Kênh PTTB chính là online, bên cạnh đó vẫn D2D hằng ngày, phát triển thêm các đại lý.

Một Salesman khác tại Bình Định kể rằng, trong 1 lần sinh hoạt CLB Fox1000 cũ, bạn từng gặp 1 salemans khác, khi bạn nở nụ cười và bắt tay người ấy. Lập tức bạn ấy nhận được thông điệp nhắn gửi: “Bạn có nụ cười rất thiện cảm, chỉ cần gặp KH và nở nụ cười chào họ là ký HĐ thôi, không cần làm gì khác”.

Ở BDH thời tiết rất nắng và nóng, bạn hay tìm những nơi có bóng mát, mát mẻ để tranh thủ xin vào ngồi hóng mát và trò chuyện chứ không đề cập việc bán hàng, từ đấy bạn tạo sự hòa đồng và thân thiện với khách hàng tại nơi đấy.

Trên đây không chỉ là những cách thức tiếp cận chốt hợp đồng hiệu quả mà còn chính là cách để mỗi salesman tự xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình trong mắt Khách hàng, thể hiện một tinh thần chủ động, sẵn sàng của anh chị RED Team.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img