Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

‘Điểm danh’ những chi nhánh vượt chỉ tiêu thuê bao Truyền hình

Chiến dịch ‘Toàn dân kháng chiến – Tiến tới 1 triệu thuê bao Truyền hình’ đã chính thức bước vào giai đoạn nước rút. 1 tháng trước khi kết thúc sự kiện, theo ghi nhận từ BTC, đã có tổng cộng 14 chi nhánh vượt chỉ tiêu trước thời hạn. Tiền Giang và Trà Vinh là 2 trong số những chi nhánh hoàn thành doanh số sớm nhất.

Chia sẻ về chi tiêu mà BLĐ FPT Telecom đề ra từ ngày phát động chiến dịch, Giám đốc chi nhánh Trà Vinh Trần Sa Huỳnh đánh giá đó là một con số đầy thách thức đối với chi nhánh, đặc biệt trong thời điểm một số đối thủ áp dụng chính sách bán phá giá, dẫn đến việc bán hàng và giữ chân khách hàng cũ là vô cùng khó khăn.

Theo anh Huỳnh, khi nhận chỉ tiêu từ công ty, BGĐ chi nhánh đã tổ chức buổi họp với toàn thể CBNV để chia sẻ mục tiêu và kế hoạch hoàn thành doanh số, chào mừng 30 năm thành lập tập đoàn FPT. ‘Khi hoàn thành kế hoạch 1 triệu thuê bao Truyền hình, đương nhiên chúng ta sẽ trở thành 1 trong 2 nhà cung cấp dịch vụ Truyền hình có số lượng khách hàng lớn nhất cả nước. Đó là niềm tự hào của mỗi thành viên trong công ty’ – anh Huỳnh khẳng định. Được biết, với sự phấn khởi và quyết tâm chung sức, đoàn kết, chi nhánh Trà Vinh đã đặt mục tiêu riêng – hoàn thành 150% doanh số mà BLĐ FPT Telecom đưa ra.

Để hiện thực hóa điều đó, chi nhánh đã có những hành động kinh doanh cụ thể, có thể kể đến như đẩy mạnh công tác demo giúp khách hàng tăng trải nghiệm sản phẩm. ‘Ban ngày chi nhánh làm demo tại các khu vực đông dân cư, buổi tối làm demo trực tiếp tại nhà khách hàng, tập trung vào những khách hàng đang sử dụng Truyền hình của đối thủ khác. Thời gian làm việc thường xuyên lên tới 11 giờ/ngày’ – Giám đốc Trà Vinh tiết lộ.

Về công tác nội bộ, khối kinh doanh khi được tự nhận chỉ tiêu hàng tháng của mình và đa số đều nhận tăng 200% năng suất lao động/tháng. Sau khi hoàn tất hợp đồng trực tuyến, NVKD đều quay lại nhà khách hàng để hướng dẫn thêm về dịch vụ Truyền hình. Thêm vào đó, các khối dịch vụ khách hàng, khối văn phòng đã cùng nhau hỗ trợ tập trung chăm sóc khách hàng đã hủy dịch vụ để khôi phục việc sử dụng lại dịch vụ của FPT; khối kỹ thuật cũng đẩy nhanh việc triển khai và bảo trì kể cả trong những ngày nghỉ lễ. Trưởng phòng kỹ thuật và kỹ thuật viên thay nhau trực hỗ trợ khách hàng đến 21 giờ 30 hàng ngày để xử lý những sự cố khách cần sử dụng gấp.

‘Sau khi nhận được mail chúc mừng của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, CBNV chi nhánh đã rất vui mừng. Với con số 111%, dù chưa hoàn thành mục tiêu 150% nhưng đây vẫn là thành tích rất đáng tự hào’ – anh Huỳnh kết luận.

Chung quan điểm với Giám đốc Trà Vinh, người đứng đầu chi nhánh Tiền Giang Nguyễn Anh Huy cho rằng ‘1 triệu thuê bao Truyền hình’ là một ý tưởng rất hay, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh luôn cần có những mục tiêu thách thức hơn, giúp mỗi cá nhân thêm cơ hội khám phá nhiều hơn giới hạn bản thân mình cũng như tập thể.

Tính đến thời điểm này, Tiền Giang đã vượt kế hoạch đề ra với tỷ lệ 117%. Theo anh Huy, chi nhánh sớm cán đích một phần nhờ sự hỗ trợ từ Ban điều hành cho phép quang hóa (swap) hạ tầng dẫn đến việc bán hàng thuận lợi hơn, cũng như chăm sóc, giữ chân khách hàng dễ dàng hơn.

Mục tiêu của chi nhánh Tiền Giang là việc bán hàng sau swap phải tăng trưởng tối thiểu 30% so với kế hoạch được giao, dù vẫn cần thay đổi nhiều thứ. ‘Việc đầu tiên là củng cố lại nguồn lực, điều chỉnh một số vị trí chủ chốt, làm lại hình ảnh về sự hiện diện của FPT tại Tiền Giang,…’. Với những hành động đầy hiệu quả đó, Tiền Giang đã hoàn thành 120% kế hoạch chỉ trong tháng 7 – tháng đầu tiên anh Huy tiếp quản chi nhánh. Con số đó đã góp phần vào thành tích chung của chi nhánh, sớm hoàn thành kế hoạch về phát triển thuê bao Truyền hình.

Trà Vinh và Tiền Giang là 2 trong số 14 chi nhánh đã cán đích doanh số về thuê bao Truyền hình, bên cạnh Quảng Bình, Lào Cai, Quảng Ngãi, Huế, Vĩnh Long, Hà Tĩnh, Bình Dương, Hà Nội 14, Phú Thọ, Kon Tum Sóc Trăng và Sài Gòn 2. Chiến dịch ‘Toàn dân kháng chiến – Tiến tới 1 triệu thuê bao Truyền hình’ đang bước vào những ngày cuối của giai đoạn 3 – Bứt phá, trước khi chính thức hoàn thành trong tháng 9/2018 để chào mừng sinh nhật FPT 30 tuổi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img