Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Đạt số PTTB ‘leng keng’ 3 ngày đầu tháng, Cáo Bắc Ninh được ‘thưởng nóng’

Làm việc không ngày nghỉ lễ, 21h tối vẫn “chốt” hợp đồng, đó chính là tinh thần hết mình của các thành viên Chi nhánh Bắc Ninh nhằm đạt được mục tiêu hết sức “Leng keng” trong tháng 9.

Trong 3 ngày đầu tháng 9, dù là dịp lễ của cả nước nhưng các thành viên Chi nhánh Bắc Ninh vẫn làm việc không nghỉ với tinh thần cao nhất. Nhờ sự nỗ lực, Chi nhánh Bắc Ninh ghi nhận số PTTB ấn tượng đầu tháng, ngay lập tức được Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban Giám đốc Vùng ghi nhận và khen thưởng kịp thời. Trong buổi giao lưu thuộc chương trình “Cách ly không cách xa”, Ban Điều hành đã khen ngợi tinh thần của tập thể Chi nhánh Bắc Ninh, đặc biệt trong thời điểm một số địa phương trên địa bàn Bắc Ninh đang thực hiện Chỉ thị 15.

Anh Lê Hồng Thắng – Quản lý VPGD Quế Võ, Chi nhánh Bắc Ninh chia sẻ trong tháng 9, Chi nhánh Bắc Ninh đã nhận chỉ tiêu “Leng keng”, con số thách thức hơn so với tháng 7, tháng 8 trước đó. Sau khi nhận kế hoạch được giao, các trưởng bộ phận đã tiến hành công tác truyền thông tới CBNV của đơn vị và phân chia cụ thể nhiệm vụ.

Trong 3 ngày đầu tháng, các thành viên Chi nhánh đã phân tích tình hình thực tế khi chuẩn bị tới thời điểm khai giảng bước vào năm học mới, nhu cầu học tập trực tuyến sẽ gia tăng, do đó nắm bắt tâm lý của Khách hàng vào thời điểm này rất quan trọng. Để đảm bảo cho con học trực tuyến với đường truyền ổn định, các bậc phụ huynh có thể sẽ tách lines hoặc có nhu cầu lắp đặt Internet nhiều hơn. Nắm bắt tâm lý này, các Cáo Bắc Ninh “xung trận”.

Dù làm việc xuyên kỳ nghỉ lễ, nhưng tinh thần các Cáo Bắc Ninh luôn được giữ vững ở mức độ 200% năng lượng. Các trưởng bộ phận cũng xuống đường đi thị trường cùng các thành viên kinh doanh. Tất cả đều quyết tâm không đạt kế hoạch thì không về, tới 21h tối vẫn liên tục cập nhật tình hình “chốt” hợp đồng vào nhóm. Đặc biệt, theo anh Lê Hồng Thắng, tinh thần của các thành viên luôn được giữ vững ở mức cao nhất một phần nhờ các chương trình doping đúng thời điểm.

Trước đó vào các tháng 5 và 6, Chi nhánh Bắc Ninh chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, tới tháng 7 và tháng 8, các thành viên Chi nhánh đã lấy lại tinh thần làm việc gấp đôi, gấp ba lần. Với kinh nghiệm từ trước đó, các thành viên Chi nhánh đã có những biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe, tuân thủ 5K và tranh thủ cơ hội đẩy mạnh bán hàng.

“Tinh thần của anh em Bắc Ninh luôn được lan tỏa, không chỉ quyết tâm trong 3 ngày đầu tháng mà nỗ lực để hoàn thành kế hoạch thách thức tháng 9.” – Anh Thắng chia sẻ. Tới thời điểm ngày 6/9, Chi nhánh vẫn ghi nhận số PTTB tích cực.

Trong tháng 8, Chi nhánh Bắc Ninh đã đạt kết quả kỷ lục nhất từ trước tới nay và các thành viên đặt mục tiêu sẽ phá kỷ lục này trong tháng 9.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img