Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Đàn ông tuổi 30

Đàn ông mỗi tuổi lại khác, trưởng thành hơn, chững chạc hơn và suy nghĩ chín chắn hơn. Đàn ông 30 có những cái hay mà những người đàn ông ở độ tuổi 20 không có được. Thế nên hãy cứ bước tiếp nếu còn lựa chọn, hãy cứ sống phiêu bạt và ngông cuồng nếu chưa muốn ngừng nghỉ… Và nếu đã có được sự lựa chọn thì hãy mạnh dạn để đạt được mục tiêu.

Đàn ông tuổi 30 đã trải qua nhiều năm tháng tuổi trẻ, đã đi nhiều nơi, nếm trải cuộc đời, trải nghiệm đa cảm xúc và thất bại chắc cũng không ít. Tất cả những điều đó tạo nên một chàng trai trưởng thành, chững chạc hơn trong suy nghĩ và hành động.

Giờ đây, tôi thường nghĩ về những bữa cơm ấm áp, thân mật bên gia đình thay vì các bữa nhậu nhẹt, la cà quán xá.

Đàn ông tuổi 30 chắc chắn đã có cho mình một công việc ổn định, một sự nghiệp tương đối vững vàng. Còn nếu chưa thì cũng đã vạch ra hướng đi, xác định tương lai và bước tiếp theo cho cuộc đời mình.

Đàn ông 30 chú trọng cách ăn mặc của bản thân hơn, không cần phải chạy theo một hình mẫu nào, đàn ông 30 ăn mặc theo phong cách của mình, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và không quên sự cá tính. Họ không còn xuýt xoa khi thấy một cô gái đẹp mà họ sẽ dành những lời tán dương, những cái nhìn xa xăm nhưng đầy trìu mến cho những người phụ nữ gọn gàng, giản dị nhưng ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh. Đàn ông 30 nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ trưởng thành.

Đàn ông 30 không còn chạy theo những thứ viển vông, mơ mộng trong tình yêu mà họ cần một người thực sự hiểu mình, hiểu đời và sẵn sàng cùng họ đi hết quãng đường còn lại dù gian nan, vất vả đến đâu. Họ thường nghĩ về những bữa cơm ấm áp, thân mật bên gia đình thay vì các bữa nhậu nhẹt, la cà quán xá. 30 là lúc đàn ông nhận thấy được rõ trách nhiệm, nghĩa vụ và bổn phận của một người đàn ông chân chính, dám vượt qua mọi khó khăn, thử thách để vươn tới một tương lai hạnh phúc hơn.

Đàn ông tuổi 30 biết hướng tới những mục tiêu cụ thể, những cái đích thực tế hơn để phấn đấu đạt tới. Dám nghĩ, dám làm, dám chấp nhận thất bại và sẵn sàng đứng lên sau thất bại để đạt được mục tiêu. Họ không còn chạy theo những giá trị phù phiếm, những mơ ước viễn vông, hão huyền.

Đàn ông 30 không còn thích vỗ ngực khoe khoang, tự hào về bản thân mà họ lắng nghe nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn. Biết quan sát và cảm nhận những guồng quay trong cuộc sống, họ biết dừng đúng lúc và chỉ bày tỏ với những người mà họ thấy tin tưởng.

Khi 30 tuổi, đàn ông tự tin hơn khi đứng trước một người phụ nữ, cảm nhận được cái ấm áp trong cái nắm tay, sự yêu thương trong những cái ôm và hơn cả là sự trách nhiệm trong tình yêu. Đàn ông 30 họ nhận thấy trách nhiệm, quyền hạn của người chồng, nghĩ vụ và bổn phận của người cha.

Đàn ông 30 là thế, vẫn theo đuổi ước mơ nhưng là ước mơ thực tế, vẫn ngông cuồng nhưng là sự ngông cuồng có trách nhiệm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img