Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Đại sứ kép Foxgold đầu tiên ‘gọi tên’ chi nhánh Hải Dương

Sau 3 ngày triển khai, Đại sứ kép Foxgold đầu tiên đã được tìm ra và vinh danh là chị Nguyễn Thị Thanh, giao dịch viên chi nhánh Hải Dương cùng một câu chuyện về chăm sóc, giữ chân khách hàng thành công với một cái kết “ngọt lịm” nhờ Foxgold.

Chú Bưởi là khách hàng lâu năm, lúc nào cũng vui vẻ và thân thiện với mọi người ở chi nhánh. Những khi tín hiệu mạng chậm hoặc yếu, chú sẽ yêu cầu kỹ thuật qua luôn để xem và sửa lại. Nhiều khi, biết chú cần gấp nên chưa kịp tạo checklist thì kỹ thuật văn phòng sẵn lòng hỗ trợ ngay dù là 12 giờ trưa. Thế nên, hôm đó, khi chú cầm tờ rơi của nhà mạng khác đến phòng giao dịch báo hủy dịch vụ do cước cao, ít sử dụng và cũng đã hẹn lắp đặt đường truyền mới thì chị Nguyễn Thị Thanh, giao dịch viên vô cùng bất ngờ: “Mình rất sốc vì đây là khách hàng thân thuộc và được anh em chi nhánh yêu quý. Ngay sau đó, mình lấy lại tinh thần, dùng các nghiệp vụ cũng như chính sách ưu đãi để thuyết phục chú. Rồi Giám đốc trung tâm, kỹ thuật và chăm sóc quầy cũng kết hợp với nhau cùng trò chuyện, tư vấn. Đồng ý suy nghĩ lại và ra về, thật mừng khi chỉ 30 phút sau, chú đến thông báo đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ của FTEL.”

Hôm nay, chú lên quầy, còn mang theo một túi nhãn phần cho mọi người và nhờ hướng dẫn đổi quà Foxgold do trước đó có thông báo tặng điểm sau khi thanh toán cước thành công. Chị Thanh tận tình chỉ từng bước thao tác ở Hi FPT, mục Khách hàng thân thiết, vào Đổi quà, chọn evoucher thẻ nạp điện thoại 30.000 VNĐ. Nhận được phần quà đầy thú vị bất ngờ, chú cười hết sức vui vẻ và còn trêu “lãi hơn cả đi bán nhãn ngoài chợ”.

Các anh chị em nhà Cáo đừng quên gửi đề cử Đại sứ CSKH cùng ảnh thể hiện thông điệp “I love Foxgold” để nhận về danh hiệu Đại sứ kép Foxgold và có thêm giải thưởng 300 Gold hấp dẫn của chương trình ngay nhé!

Foxgold

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img