Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

[Đã kết thúc] Talk and share

Chương trình “Talk and Share” giữa Chủ tịch FPT Trương Gia Bình với cán bộ FPT Telecom đã diễn ra vào chiều ngày 8/6, tại tòa nhà PVI, Hà Nội. Đúng với tinh thần của sự kiện, người đứng đầu FPT đã dành thời gian lắng nghe và chia sẻ cùng các thành viên nhà Cáo trong công việc, qua đó truyền đi những khát vọng chung.

Trong phần đầu của sự kiên, bốn cá nhân được lựa chọn đại diện cho CBNV FPT Telecom trao đổi với anh Bình là Giám đốc trung tâm Hà Nội 1 Hoàng Lan Hương, Giám đốc Trung tâm đào tạo Trịnh Thùy Nhung, Giám đốc Kinh doanh vùng 3 Phạm Trung Hà, và Giám đốc VPGD Hà Nội 8 Lê Thanh Bình. Đây là những cá nhân xuất sắc của FPT Telecom nằm trong danh sách cá nhân xuất sắc FPT 2015 được tôn vinh tại Myanmar trong tháng 3 vừa qua.

Chủ tịch FPT đánh giá cao vai trò của mỗi cá nhân trong sự phát triển của công ty.

Nhiều vấn đề ở đơn vị được đề cập như Quản trị rủi ro, sản phẩm mới, vị thế số 1, phát triển đội ngũ kế cận… đã được anh Bình đưa ra cách nhìn nhận thấu đáo. Những thông tin anh đúc kết từ xa tới gần, được chia sẻ qua cách nói nhiệt huyết, hóm hỉnh đã đem lại nhiều tiếng cười cho các CBNV FPT Telecom.

Kết lại phần chia sẻ của mình, Chủ tịch FPT chốt lại, vấn đề khó khăn của một tổ chức lớn chính là hàng vạn người trong đó có chung một khát vọng. Và anh hy vọng, FPT Telecom sẽ làm tốt điều này, đặc biệt, lãnh đạo đơn vị sẽ "thổi" được sứ mạng và ý nghĩa cuộc sống cho CBNV đơn vị. "FPT Telecom là đơn vị có tinh thần chiến đấu cao và đạt thành tích vượt trội, trong mọi khó khăn các bạn đều vượt qua ấn tượng. Hiện nay, IoT là tương lai, FPT Telecom phải triển khai được ở Việt Nam", anh Bình tin tưởng và chúc nhà Viễn thông FPT ‘mãi mãi IoT’ nhân dịp 20 năm thành lập.

Trong chương trình, ngoài phần trò chuyện với CBNV của đơn vị, anh Bình đã trao tặng ấn phẩm đặc biệt dành cho 11 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom thuộc Top 100 FPT 2015 – sách FPT 100.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img