Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

“Cứu nét” vùng lũ QNI, KTV tranh thủ kéo luôn Khách hàng nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời

Xung phong ra “chiến trường” bão lũ Quảng Ngãi “cứu net”, anh Trương Thanh Nhân (PNC) không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác khôi phục kết nối Khách hàng, mà còn thành công khiến cho “hàng xóm” tin tưởng đăng ký đường truyền FPT Telecom dù đang sử dụng dịch vụ của một nhà mạng khác.

Cùng đồng đội vượt hơn 700km tham gia ứng cứu bão tại Quảng Ngãi, anh Trương Thanh Nhân nhanh chóng bắt tay vào việc khôi phục tín hiệu, đảm bảo kết nối tại nhà của các Khách hàng FPT Telecom. Chính điều này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ những hộ dân gần đó vì cho đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom đang là đơn vị hỗ trợ kết nối mạng sớm và nhanh nhất trong khu vực so với những nhà Viễn thông khác. 

Quan sát thấy sự nhiệt tình, hiệu quả trong công tác ứng cứu của anh Nhân, đồng thời nhận được tư vấn trực tiếp về chất lượng dịch vụ, vị “Khách hàng xóm” đã hủy hợp đồng gói cước 6 tháng với nhà mạng khác và đăng ký dịch vụ FPT Telecom ngay sau đó. 

Anh Nhân sau khi “cứu nét”, được người dân giữ lại dùng cơm cùng gia đình 

 

Anh Nhân chia sẻ: “Tuy nhà của Khách vẫn đang trong tình trạng hư mái, nhưng nhu cầu sử dụng mạng Internet của chị ấy cũng đang rất cần thiết ngay trong ngày để cho con học tập. Vì vậy mình đã liên hệ với các bạn KTV ĐH nhanh chóng liên hệ cho bộ phận Sales để tư vấn cho khách các gói cước. Chỉ hơn 2 tiếng, việc triển khai đã nhanh chóng được hoàn thành.” 

Sau khi sử dụng, vị Khách hàng mới bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng trước chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp, nhanh chóng trong công tác triển khai, hỗ trợ người dùng. Nhờ đó, việc học tập online của con trẻ không gặp gián đoạn. 

Không chỉ nhận được thưởng nóng nhờ sự nỗ lực triển khai đường truyền mới cho Khách hàng, anh Nhân còn liên tục nhận thưởng Top 3 KTV có NSLĐ cao của đội.

 

Được biết, Anh Trương Thanh Nhân cũng là một trong những lực lượng nòng cốt của nhà PNC khi liên tiếp nằm trong top 3 nhân viên có năng suất lao động cao nhất của đội ứng cứu bão tại Quảng Ngãi. 

Trong ngày 03/11/2020, anh Nhân đã xuất sắc “kết nối” tín hiệu cho 22 khách hàng và trở thành một trong những KTV đứng đầu bảng năng suất lao động. Ngoài ra, anh còn “tranh thủ” nghiệp vụ và kinh nghiệm của mình để thuyết phục thêm nhiều Khách hàng đăng ký dịch vụ FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img