Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Cúp vàng bóng đá 13/9 về tay FTEL miền Tây

Đúng như dự đoán của giới mộ điệu, với việc sở hữu các tuyển thủ đồng đều cùng sự tập luyện chu đáo từ trước 2 tháng khi mùa giải bắt đầu, đội tuyển FPT Telecom đã xứng đáng mang về chiếc cúp vô địch danh giá sau 3 năm liền lỡ nhịp.

Sau chiến thắng của trận ra quân với đội tuyển FTG, chiều cùng ngày, các chàng trai của đội tuyển FPT Telecom tiếp tục vòng đấu với 2 trận đá liên tiếp không ngừng nghỉ với đội tuyển FIS và FRT.

Gặp lại FIS, đội tuyển được xem là “người quen” của FTEL trong nhiều mùa giải. Năm 2016, FTEL đã ngậm ngùi nhìn FIS lên ngôi vô địch; vì thế trong lần gặp lại này, với sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Văn Lợi, FTEL quyết tâm không để vuột mất ngôi vương.

Mở đầu, FIS dồn hết lực lượng cùng những pha tấn công áp đảo về FTEL đã nhanh chóng khiến khung thành nhà Cáo chao đảo với 2 bàn thắng liên tiếp để cân bằng tỉ số. 

Giây phút hội ý nhanh chóng của tuyển FTEL để không phải kết thúc trận đấu với kết quả hòa.

Sự phối hợp ăn ý đã giúp nhà Cáo nhanh chóng nâng tỉ số lên 3-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng của 2 đội.

Chỉ kịp nghỉ ngơi 15 phút, đội tuyển FTEL tiếp tục chạm trán với đối thủ được đánh giá yếu nhất giải là FRT. Đúng như nhận định của giới chuyên môn, các chàng trai nhà Bán lẻ nhập cuộc một cách rời rạc và dễ dàng để các cầu thủ nhà Cáo “dập tơi tả” với tỉ số đậm 8-0.

Quá nản vì liên tiếp bị dẫn trước, các cầu thủ FRT đã đề nghị trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu sớm hơn quy định.

Sau 3 trận toàn thắng, đội tuyển FTEL tạm dẫn đầu với 9 điểm và gặp đội FSOFT đang có 7 điểm. Với trận đấu này, FTEL chỉ cần có được 1 trận hòa sẽ tiến gần đến chiến thắng. Tuy nhiên, trong hiệp 1, thủ môn Nguyễn Thanh Nghi (CTO) vì quá căng thẳng tâm lý nên đã dễ dàng để FSOFT ghi bàn thắng.

Lực lượng cổ động viên hùng hậu không quản ngại khí trời nắng nóng để cổ vũ đội nhà cùng slogan “Bình tĩnh nào! Gần vô địch rồi!” 

Bước vào hiệp 2, với pha chuyền bóng hiểu ý của đồng đội, cầu thủ Nguyễn Văn Thắng (CTO) đã san bằng tỉ số cho đội nhà.

Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và CĐV khi tiếng còi của trọng tài cất lên báo hiệu kết thúc trận đấu.

Giám đốc Vùng 7, anh Diệp Minh Hoàng không ngần ngại thưởng “nóng” 1 triệu đồng cho Nguyễn Văn Thắng vì đã giúp đội nhà chạm đến ngôi vô địch.

Như vậy, sau 4 năm lỡ hẹn, đội tuyển FTEL đã chính thức lên ngôi vô địch mùa giải 13/9 Miền Tây năm 2017.

Vào buổi chiều và tối, chương trình được tiếp tục với các hoạt động như: diễu hành, thi hội thao và hội diễn với gần 20 tiết mục đến từ tất cả các đơn vị thuộc tập đoàn FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img