Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Cúp bóng đá Truyền hình về tay Bình Dương

Giải bóng đá Tứ Hùng Cup Truyền hình FPT tại Vùng 6 đã kết thúc thành công với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Bình Dương.

Sau khi tổ chức thành công tại Vùng 7, Giải bóng đá cup Truyền hình FPT đã tiếp tục được mang đến Vùng 6 với sự tham dự của 4 đội bóng đến từ: Tây Ninh (TNH), Bình Dương (BDG), Đồng Nai (DNI) và Truyền hình FPT (PayTV).

Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc Khánh: "Giải bóng đá sẽ là dịp rất tốt để lan tỏa được tinh thần người FPT và gắn kết được các chi nhánh trong vùng có thể giao lưu gặp gỡ với các đồng nghiệp đến từ Truyền hình FPT". Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, giải còn hướng đến không khí lễ hội 13/9 mừng tập đoàn FPT chào đón tuổi 29.

4 đội bóng với 4 màu sắc rực rỡ đến với giải một cách đầy hào hứng. Đặc biệt là đội tuyển Tây Ninh là đơn vị đã không quản ngại đường xa và có mặt tại Bình Dương từ rất sớm.

Anh Phạm Hoàng Long, GĐ chi nhánh Bình Dương (đội chủ nhà), đại diện BTC chia sẻ : "Anh rất cảm ơn các đội đã thu xếp thời gian tới tham gia giải đấu lần này tại Bình Dương. Hi vọng rằng, các bạn sẽ có một ngày thật vui, thật thú vị và chúc cho giải đấu thành công để tăng tính giao lưu đoàn kết giữa các anh em chi nhánh trong Vùng".

Anh Nguyễn Phú Trung,TP Dịch Vụ Truyền Hình FPT chia sẻ thêm về mong muốn được là "cầu nối" giữa các chi nhánh và HO để có thể hỗ trợ tốt hơn trong công việc.

Anh Nguyễn Đức Tân (trái) hỗ trợ trọng tài Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (giữa) kiểm tra thứ tự bốc thăm thi đấu của các đội trước sự chứng kiến của anh Nguyễn Anh Tuấn (phải), GĐ chi nhánh Đồng Nai.

Sau khi tiến hành bốc thăm, các đội sẽ đấu bằng hình thức loại trực tiếp với thứ tự lần lượt: Bình Dương – Đồng Nai và Truyền hình FPT – Tây Ninh.

Với lợi thế sân nhà cùng với lực lượng hùng mạnh hơn, các cấu thủ Bình Dương tràn lên tân công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Đồng Nai vẫn tỏ ra bĩnh tĩnh để vô hiệu hóa các cuộc tấn công của Bình Dương. Sau 10 phút đầu tiên của hiệp 1, tỉ số bất ngờ được mở cho đội Đồng Nai.

Sang hiệp 2, BDG đẩy mạnh tấn công trong khi DNI lui về phòng ngự. Tận dụng thời điểm thể lực các cầu thủ DNI không còn đảm bảo, BDG nhanh chóng biến cơ hội thành 2 bàn thắng liên tục để ấn định tỉ số 2 -1.  Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu thứ 2 lại là những diễn biến với thế trận giằng co giữa TNH và PayTV. Từ những phút đầu tiên, TNH cho thấy sự chuẩn bị khá kĩ của mình dù là đội di chuyển xa nhất. Tuy vậy, do việc đi xa đã ít nhiều khiến các cầu thủ TNH mất sức mệt. Đoán được điều đó, đội bóng đến từ Truyền hình có liên tiếp cho mình 3 bàn thắng dẫn trước để kết thúc h1 với tỉ số 3 – 0.

Tự tin với 3 bàn thắng đã có, các cầu thủ PayTV sử dụng lối đá đá cầm chừng và giữ sức trong hiệp 2 và ghi thêm 2 bàn trước khi TNH có được bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5 – 1 giúp PayTV gặp Bình Dương ở chung kết và DNI gặp TNH ở trận tranh giải 3.

Điểm nhấn của trận tranh giải 3 là sự xuất hiện của 2 “ông bầu” của 2 đội, anh Nguyễn Anh Tuấn, GĐ chi nhánh DNI và anh Trần Quốc Việt, GĐ chi nhánh Tây Ninh. Trận đấu kết thúc sau màn rượt đuổi của 2 đội với tỉ số chung cuộc 4 – 3 cho Tây Ninh.

Anh Trần Quốc Việt trong tư thế chuẩn bị cho quả đá phạt dành cho đội mình.

Trận chung kết diễn ra trong khí trời khá oi bức. Tuy nhiên, không khí bên ngoài càng nóng hơn khi các cổ động viên nhiệt tình ủng hộ. Dù nhanh chóng bị dẫn trước bởi đội chủ nhà nhưng các chàng trai PayTV đã nhanh chóng cân bằng tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại. Ở hiệp 2, sự quyết liệt được thể hiện rõ rệt khi 2 đội liên tục ghi vào lưới đối phương dẫn đến kết quả hòa 3 – 3 và bước vào các lượt đá phạt penalty để phân định kết quả. Trong loạt đấu sung cân não, BDG đã tỏ ra sự bản lĩnh hơn PayTV về tinh thần và thể lực để mang về chiến thắng chung cuộc tỉ số 3 – 2 và giành ngôi vô địch chung cuộc.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất đã được trao anh Nguyễn Duy Nam (áo trắng) đến từ chi nhánh Đồng Nai.

Cầu thủ xuất sắc nhất không ai khác chính là Ngô Văn Nhơn, cầu thủ đến từ đội vô địch Bình Dương

Dù chỉ xếp hạng 4 chung cuộc nhưng các cầu thủ Đồng Nai đã có 1 buổi sáng được chơi hết mình với các anh em đồng nghiệp.

Tây Ninh đã chứng tỏ được sự "nguy hiểm" của mình sau mùa giải lần này.

Sau nhiều lần tổ chức giải, đội bóng đến từ Truyền hình cũng đã kịp đổi màu giải thưởng của mình khi vươn lên với giải nhì chung cuộc. Trong ảnh: Hành động tạo dáng "khó đỡ" với ý nghĩa "Chiến thắng đã lắng nghe Truyền hình FPT".

Nhà vô địch của giải bóng đá tứ hùng Vùng 6 đã xướng danh Bình Dương.

Giải bóng đá “Tứ hùng Truyền Hình FPT” lần đầu tiên được tổ chức tại Vùng Tây Nam Bộ (Vùng 7) với sự tham dự của 12 đội bóng chính đến từ Vùng 7 và đội khách mời đến từ Truyền hình FPT và nay đã diễn ra thành công tại Vùng Đông Nam Bộ (Vùng 6).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img