Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Cuối tuần cùng Foxnews: Chương trình ‘tâm sự sau giờ làm việc cho anh em’ nhà Cáo

Chương trình Cuối tuần cùng Foxnews với những thông tin mới mẻ của khách mời, âm nhạc và minigame hấp dẫn hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho anh chị em toàn quốc, sau tuần làm việc.

Chương trình “Cuối tuần cùng Foxnews” sẽ ra mắt vào 16:00, thứ 6 ngày 05/11/2021 trên nền tảng Workplace của Foxnews. Chương trình được livestream trực tiếp, trò chuyện, tương tác với anh chị em qua Host – cô nàng đầy duyên dáng, xinh đẹp Đặng Thanh Hải của Ban Truyền thông.

Chương trình mang ý nghĩa xây dựng một điểm hẹn cuối tuần cho tất cả anh chị em nhà Cáo trên toàn quốc. Đây cũng là kênh để mọi người có thể chia sẻ, bày tỏ quan điểm của mình về mọi thứ xung quanh trong công ty, từ công việc đến cuộc sống hàng ngày. Chương trình cũng không quên gửi đến các bạn những thông tin cập nhật thời sự đáng chú ý trong tuần, sẽ được nhắc đến trong phần giao lưu với Khách mời.

Một trong những điểm thú vị khác là chương trình sẽ là cầu nối, gửi những “lá thư” cảm ơn, lời tâm tình, những món quà tinh thần của các anh chị em cho đồng nghiệp của mình tại FPT Telecom. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành cánh tay nối dài, kết nối yêu thương của anh chị em nhà Cáo trên toàn quốc, từ đó tạo cho mọi người thêm yêu con người và môi trường làm việc tại FTEL.(Bạn có thể gửi lời yêu thương của mình tại đây.)

Anh chị em theo dõi livestream Cuối tuần cùng Foxnews cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị qua việc tham gia minigame với Khách mời của chương trình. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội vừa được lắng nghe, được tâm sự với các đồng nghiệp của mình sau giờ làm việc căng thẳng, vừa được nhận “thưởng” từ chương trình nhé.

Hẹn gặp lại các bạn vào 16:00 thứ 6 tuần này trên Workplace Foxnews!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img