Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Cùng FTEL góp vạn lời chúc trong ngày Tết 

“Happy Day – Ngàn lời hay” trở lại vào đúng dịp Tết dương lịch 1/1 với kỳ vọng người FTEL sẽ mang “vạn lời chúc bình an và may mắn” đến với Khách hàng ngay trong ngày đầu tiên của năm 2022. 

Để thực hiện hoá được kỳ vọng này, BTC chương trình đã đặt mục tiêu hơn 50% CBNV FTEL trên toàn quốc cùng tham gia nhắn gửi yêu thương tới Khách hàng. 

“Happy Day – Ngàn lời hay” đầu tiên được thực hiện vào ngày 1/11 và ngày 1/12. Chương trình đã cho thấy tính hiệu quả khi ghi nhận được tỷ lệ tăng trưởng hơn 30% sau mỗi mùa phát động, đồng nghĩa với việc đó lo có thêm hàng trăm Khách hàng nhận được lời tri ân từ CBNV FTEL vào mỗi mùa tiếp theo. 

Cụ thể, ở mùa 1, có 2.214 lời cảm ơn, tri ân từ 1.551 nhân sự FTEL gởi đến Khách hàng cùng với phản hồi đầy xúc động được nhận ngược lại. Sang mùa 2, chỉ sau 16 giờ triển khai, chương trình mang lại nhiều hiệu ứng tốt đẹp từ phía CBNV và Khách hàng FTEL với 3.179 tin nhắn cảm ơn “bất ngờ” đến Khách hàng từ 2.281 nhân sự FTEL. 

Tiếp nối thành công ấy và cũng tiếp tục lan tỏa hình thức CSKH chủ động theo hướng tích cực, mang lại niềm tin yêu, trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng, “Happy Day” của FTEL trở lại ngay đúng vào dịp Tết dương lịch 1/1 với mục tiêu hơn 50% CBNV trên toàn quốc cùng tham gia mang “vạn lời chúc bình an và may mắn” đến với Khách hàng ngay trong ngày đầu tiên của năm 2022. 

Đồng nghĩa với điều này, CBNV FTEL sẽ dành trọn ngày Lễ của mình dành cho Khách hàng để không chỉ bày tỏ sự yêu thương mà còn viết thêm nhiều câu chuyện tử tế, ý nghĩa khác cùng Khách hàng. 

Trân quý sự tin tưởng đồng hành của Khách hàng, FPT Telecom đã phát động chương trình Happy Day nhằm tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới.

Chương trình triển khai 2 hoạt động chính gồm gửi lời cảm ơn đến Khách hàng vào ngày đầu mỗi tháng và tặng quà tri ân Khách hàng. 

Vào ngày 13/01, chương trình Quay số Lucky Draw mùa 2 sẽ được diễn ra thông qua hình thức quay số may mắn Lucky Draw. Những Khách hàng nhận được tin nhắn cảm ơn, thăm hỏi, nhắn nhủ trong ngày 1/1 sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ FPT Telecom. Công ty sẽ dùng số hợp đồng của các Khách hàng làm số may mắn và quay thưởng. 

Chương trình quay số sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom vào 14h30 ngày 13/01. Mọi thông tin chi tiết về hoạt động tri ân Khách hàng trong chương trình “Happy Day” sẽ tiếp tục được cập nhật trên Foxnews. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img