Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Cộng ngay 500 điểm FoxGrowth khi sử dụng “Dịch vụ gia đình” trên Hi FPT

Từ tháng 5 năm 2023, chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” cho ra mắt hệ điểm mới khi CBNV sử dụng “Dịch vụ gia đình” trên ứng dụng Hi FPT. Với các sản phẩm bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện tử, CBNV có thể được cộng 500 điểm FoxGrowth sau mỗi lần giao dịch.

Với mong muốn khuyến khích CBNV sử dụng dịch vụ của công ty, phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên (Employee Experience – EX) phối hợp với ứng dụng Hi FPT cho ra mắt hệ điểm FoxGrowth mới áp dụng cho CBNV ký hợp đồng chính thức với FTEL, FTI, FPL. Theo đó, CBNV khi sử dụng các sản phẩm “Dịch vụ gia đình” trên Hi FPT sẽ được cộng từ 300 – 500 điểm vào nhánh A – nhánh được tự động quy đổi thành tiền trên FoxGrowth.

 Dịch vụ gia đình sẽ bao gồm:

  • Bảo dưỡng máy lạnh
  • Bảo dưỡng máy giặt
  • Bảo dưỡng quạt điều hòa
  • Sửa chữa, thay thế thiết bị điện
  1. Thời gian triển khai:

Bắt đầu từ tháng 5.2023, cùng với thời gian triển khai sản phẩm “Dịch vụ gia đình HiFPT”.

  1. Cách thức cộng điểm:
  • Đơn hàng dịch vụ gia đình dưới 300.000 VNĐ (không áp dụng cho CBNV là nhân viên Kinh doanh của HiFPT): Sẽ được cộng ngay 300 điểm vào quỹ Điểm Quy đổi trên FoxGrowth đối với mỗi đơn hàng thành công.
  •  Đơn hàng dịch vụ gia đình từ 300.000 VNĐ trở lên (không áp dụng cho CBNV là nhân viên Kinh doanh của HiFPT): Sẽ được cộng ngay 500 điểm vào quỹ Điểm Quy đổi trên FoxGrowth đối với mỗi đơn hàng thành công.

Đặc biệt: Giới thiệu thành công sản phẩm bất kỳ trong danh mục “Bán hàng cùng HiFPT”, CBNV sẽ được cộng 200 điểm vào quỹ Điểm Quy đổi trên FoxGrowth.

Trước khi ấn “xác nhận” mua hàng, người mua hàng hãy điền thêm số điện thoại của người giới thiệu. Nhờ đó, CBNV giới thiệu sẽ nhận được 200 gold sau mỗi đơn hàng hoàn thành.

  1. Phạm vi áp dụng:

Áp dụng đối với toàn bộ danh mục sản phẩm trong phần “Dịch vụ gia đình” trên App HiFPT

  1. Cách thức đăng ký và tích điểm FoxGrowth khi mua hàng

Chỉ cần được đặt hàng thành công, người dùng sẽ được tính điểm FoxGrowth.
Các bước để hoàn thành đơn đặt hàng:

Bước 1: Đăng nhập App HiFPT bằng SĐT đăng ký với FTEL
Bước 2: Truy cập icon “Dịch vụ gia đình” tại trang chủ App HiFPT
Bước 3: Chọn loại dịch vụ cần đặt lịch
Bước 4: Chọn gói dịch vụ phù hợp

Bước 5: Chọn ngày muốn đặt lịch
Bước 6: Chọn khung giờ phù hợp
Bước 7: Nhập mã ưu đãi, nhập thêm số điện thoại người giới thiệu (nếu có) –> Sau đó bấm “Xác nhận”.

Bước 8: Đơn hàng được đặt thành công, CBNV có thể theo dõi tình trạng đơn hàng tại App HiFPT. Đồng thời hệ thống ghi nhận kết quả tích điểm FoxGrowth. Kết quả sẽ được thống kê và cộng theo kỳ điểm hàng tháng.

Để theo dõi điểm FoxGrowth của cá nhân, CBNV cập nhật ứng dụng FoxPro, sau đó vào ứng dụng, chọn tab “Cá nhân”, kéo màn hình cho app load lại, sẽ hiển thị màn hình có số điểm FoxGrowth.

Để biết số điểm được cộng từ việc sử dụng dịch vụ Hi FPT, CBNV chọn nút mũi tên bên phải phần điểm FoxGrowth để vào màn hình chính của chức năng FoxGrowth. Tại đó, nhấn chọn Lịch sử điểm ở góc cuối bên phải màn hình, rồi chọn mũi tên phần Điểm tích lũy để chọn xem lịch sử theo loại điểm.

Hi FPT là siêu ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), cho phép người dùng quản lý toàn trình các dịch vụ của FPT Telecom, và nhiều tiện ích, dịch vụ khác. Các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt và quạt điều hòa được cung cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Điện lạnh Hi FPT với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng với 5 tiêu chí: Đặt lịch nhanh chóng, giá cả minh bạch, phục vụ tận tâm, đảm bảo đúng hẹn, bảo hành chu đáo.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img