Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Cộng điểm FoxGrowth khi tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Mỗi khi CBNV tham gia các hoạt động từ cộng đồng như hiến máu, giúp đỡ người già neo đơn, giúp đỡ trẻ em, phụ nữ, người yếu thế,… sẽ được cộng từ 1.000 đến 10.000 điểm quy đổi FoxGrowth.

Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành truyền thống mang thương hiệu của người nhà Cáo. Nhiều hoạt động được duy trì thường xuyên và đều đặn như: Xây dựng sân chơi cho trẻ em, hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào lũ lụt, hỗ trợ các khu vực vùng dịch bệnh, trao học bổng cho học sinh giỏi vượt khó, xây cầu dân sinh, xây nhà tình nghĩa, cải tạo điểm trường…Đó là đặc trưng về tinh thần, văn hóa tại FTEL bao năm qua.

Để khích lệ tinh thần quý báu ấy, cũng như mong muốn những nghĩa cử cao đẹp của người nhà Cáo được ghi nhận và tôn vinh, FTEL triển khai nhóm tích điểm FoxGrowth mới bao gồm 5 hạng mục sau:

  1. Cá nhân tham gia hiến máu
  2. Cá nhân tham gia tổ chức hoạt động CSR (không bao gồm cán bộ FUN)
  3. Cá nhân tham gia hỗ trợ các hoạt động CSR (không bao gồm cán bộ FUN)
  4. Foxstep (đạt mức tối thiểu yêu cầu chương trình cho cá nhân)
  5. Các hoạt động/hành động lan tỏa văn hóa, tinh thần người FPT ra cộng đồng (ví dụ: Gương người tốt việc tốt giúp đỡ người già neo đơn, giúp đỡ trẻ em, phụ nữ, người yếu thế v.v…được ghi nhận trên các kênh truyền thông nội bộ và không trùng với Đại sứ CSKH).

Theo đó, mỗi nhóm điểm sẽ được cộng từ 1.000 đến 10.000 điểm FoxGrowth tương được sẽ được quy đổi từ 10.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ.

Đối với những nhóm điểm này, Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EXM) sẽ nhận dữ liệu từ Đơn vị phụ trách nguồn điểm và cập nhật tích điểm lên hệ thống. Từ đó, CBNV sẽ nhận được thông báo tích điểm trên FoxGrowth.

Số điểm này sẽ được công ty tự động cashout thành tiền mặt, trả vào kỳ lương tháng cuối cùng trong Quý, tương ứng tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 trong năm. Điều kiện để được quy đổi là phải có số điểm tích lũy tối thiểu >= 10.000 điểm, trường hợp dưới 10.000 điểm sẽ được cộng lũy kế vào Quý kế tiếp.

Mọi thắc mắc của CBNV liên quan đến hệ điểm mới, các thành viên vui lòng liên hệ Team EXM để được kiểm tra và giải đáp.

Các kênh liên hệ:

  1. FoxVoice trên app FoxPro
  2. Fanpage EXM trên WorkPlace tại đây

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img