Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Công bố Danh sách Foxers Siêu đẳng | Cá nhân xuất sắc nhất Quý 1/2021

Sau 3 tháng Khởi động đầu năm 2021, Top cá nhân xuất sắc đạt Danh hiệu Foxers Siêu đẳng chính thức lộ diện. Mỗi người đều đã đạt được cho mình những kết quả ấn tượng góp phần không nhỏ vào thành tích chung của FPT Telecom trong Quý 1 vừa qua.

Sau thông tin chính thức Foxers Siêu đẳng 2021 trở lại với nhiều điểm hấp dẫn, tính cạnh tranh kich tính và đặc biệt chỉ diễn ra một lần duy nhất mỗi Quý để vinh danh 122 cá nhân xuất sắc toàn FPT Telecom, cả nước đã hăng hái thi đua đạt thành tích trên mọi mặt trận từ Khối Kinh doanh, Dịch vụ, Công nghệ Kỹ thuật đến Khối BO. Foxers Siêu đẳng 2021, nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc bằng những tâm sự, chia sẻ với chương trình. Đây là một trong những dấu hiệu tích cực báo hiệu một tinh thần luôn sẵn sàng thi đua toàn dân, tạo sức mạnh giúp FPT Telecom đạt mục tiêu tăng trưởng hiệu quả năm 2021.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã đánh giá, Foxers Siêu đẳng là một trong những chương trình quan trọng có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty. Và năm nay Foxers Siêu đẳng trở thành Danh hiệu chính thức nằm trong hệ Khen thưởng của FHR. Và những cá nhân xuất sắc được lựa chọn trở thành Foxers Siêu đẳng 2021 hãy tự hào về thành tích này của mình.

Danh sách Foxers Siêu đẳng Quý 1/2021:

Từ năm 2021, Foxers Siêu đẳng chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn. Nếu như trong năm 2020, chúng ta đã quen thuộc với 3 Danh hiệu là Cáo Học tốt, Cáo Sáng tạo và Cáo Siêu đẳng thì trong năm nay, 2 Danh hiệu Cáo Học tốt và Cáo Sáng tạo sẽ không còn nằm trong cơ cấu hệ Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng nữa. Thay vào đó, Foxers Siêu đẳng 2021 sẽ vinh danh toàn bộ cá nhân xuất sắc với chỉ một danh hiệu duy nhất là Cáo Siêu đẳng.

Thay đổi tiếp theo chính là về cơ cấu giải thưởng và vinh danh. Trong năm 2021, Foxers Siêu đẳng sẽ vinh danh 122 cá nhân xuất sắc theo từng Quý thay vì mỗi tháng như năm 2020. Các cá nhân xuất sắc sẽ nhận được số tiền thưởng tăng gấp đôi so với cá nhân năm 2020. Không dừng lại ở đó, các Cáo Siêu đẳng còn được vinh danh tại sự kiện vinh danh online mỗi Quý có quy mô trên toàn quốc cực kỳ hoành tráng.

Đối tượng của chương trình Foxers Siêu đẳng năm nay sẽ bổ sung thêm các cá nhân thuộc các đơn vị mới và chương trình thi đua trọng điểm của các Khối, ví dụ như cá nhân xuất sắc của chương trình Đại sứ CSKH của Khối DVKH đang diễn ra trên toàn quốc.

Hy vọng với những điểm mới hấp dẫn nêu trên, Foxers Siêu đẳng 2021 sẽ tiếp tục mang đến một chương trình thúc đẩy hiệu quả trong công việc của CBNV toàn quốc. Foxers Siêu đẳng không chỉ như một sự ghi nhận những cống hiến, nỗ lực mà mình đã làm mà đặc biệt có ý nghĩa trong công việc, trở thành đích đến gần nhất của mỗi chúng ta, góp phần thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng hiệu quả của FPT Telecom năm 2021.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img