Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Chuyện về “những giấc ngủ không tròn” của đội ngũ Kỹ thuật CN Hải Dương

Sự cố cháy vào lúc 1 giờ sáng trên địa bàn đã khiến các thành viên Kỹ thuật của Chi nhánh Hải Dương có đêm không ngủ để xử lý, khắc phục.

“Đã chọn nghề thì chẳng có gì là vất vả hay khó khăn” – Đó là lời khẳng định của anh Nguyễn Nhân Thanh – Cán bộ Bảo trì Hạ tầng, Chi nhánh Hải Dương. Vừa qua, anh Thanh và các đồng đội tại Chi nhánh vừa có “đêm trắng” khắc phục xử lý sự cố cháy ngay trong đêm, dù cho thời tiết nóng bức và thao tác Kỹ thuật vào lúc trời còn tối không hề dễ dàng.

1 giờ sáng ngày 2/6, khi mọi nhà đều chìm trong giấc ngủ, đội ngũ Kỹ thuật INF của Chi nhánh ghi nhận sự cố cháy cột điện khu vực POP30 thuộc địa điểm Cầu Ướp Lạnh, phường Thạch Khôi, TP Hải Dương. Đây là khu vực có hơn 500 Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Nhận được tin về sự cố, 4 thành viên Kỹ thuật của Chi nhánh lập tức chuẩn bị đồ nghề, sẵn sàng lên đường ngay trong đêm.

Các thành viên INF Hải Dương khắc phục sự cố cháy rạng sáng ngày 2/6

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ, sự cố được hoàn tất xử lý lúc gần 5 giờ sáng và tới 7 giờ 30 sáng – tức sau nhiều tiếng đồng hồ làm việc liên tục không nghỉ, các Khách hàng trong khu vực đã có tín hiệu mạng để sử dụng. Đội ngũ đã cố gắng xử lý xuyên đêm để tới buổi sáng, Khách hàng đã có mạng để dùng, không bị gián đoạn, gây ảnh hưởng tới nhu cầu của Khách hàng.

“Trắng đêm để xử lý sự cố, xử lý xong cũng là lúc bắt đầu một ngày mới, khi có tín hiệu mạng trở lại cho Khách hàng, chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm” – Anh Nguyễn Nhân Thanh chia sẻ. “Công việc là vậy, với tâm niệm mang sứ mệnh kết nối đến với Khách hàng, không quản ngại nắng mưa, dù ngày hay đêm, cứ Khách hàng cần là chúng tôi có mặt dù cho “những giấc ngủ có không tròn”.”

Theo anh Ngô Xuân Trường – Cán bộ Quản lý Hạ tầng, Chi nhánh Hải Dương cho biết, trước đó đội ngũ Kỹ thuật của Chi nhánh cũng đôi lúc gặp ca ghi nhận sự cố vào buổi đêm, nhưng với kinh nghiệm xử lý và phối hợp nhịp nhàng, cộng thêm tinh thần không quản ngại khó khăn của đội ngũ, các sự cố đều được xử lý nhanh chóng. Trời tối thì anh em Kỹ thuật dùng đèn pin làm việc, hay trước đây, đội ngũ Kỹ thuật cũng từng mặc đồ bảo hộ tới khắc phục sự cố ngay trong đêm vào thời điểm tỉnh Hải Dương bị phong tỏa vì là “tâm” dịch Covid-19.

Đội ngũ Kỹ thuật CN Hải Dương khắc phục sự cố vào thời điểm Hải Dương bị phong tỏa cách đây không lâu

Bức ảnh và câu chuyện “Những giấc ngủ không tròn” được anh Nguyễn Nhân Thanh chia sẻ để gửi cho cuộc thi “Khoảnh khắc vượt dịch” được diễn ra từ ngày 2/6 tại FTEL.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc vượt dịch” là cuộc thi mới nhất dành cho toàn thể CBNV FTEL, FTI, FCAM, TIN, PNC tham gia để kể lại câu chuyện lao động mùa dịch của mình qua các bức ảnh. Theo đó, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc vượt dịch” diễn ra từ 8h ngày 1/6 tới 20h ngày 28/6/2021. Để tham gia cuộc thi, người nhà Cáo sẽ chia sẻ hình ảnh và câu chuyện lao động trong mùa dịch của mình, sau đó đăng tả lên 1 trong 2 kênh: Group Phong trào FTEL [FiL] trên Facebook hoặc Group FiL – Fun is Life trên Workplace với cú pháp: Mail Công ty – Đơn vị – Câu chuyện chia sẻ.

Mới đây nhất, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã gửi thư kêu gọi toàn thể CBNV tham gia cuộc thi. Trong thư, Chủ tịch bày tỏ mong muốn được thấy sự hưởng ứng, cũng như được nghe những câu chuyện đặc biệt về bán hàng, chăm sóc Khách hàng, hỗ trợ Kỹ thuật, … được chính người nhà Cáo chia sẻ trong thời điểm dịch bệnh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img