Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chung kết Tech Awards 2022 – ‘Cuộc đua’ giữa FPT Play và Vieon

Vòng Chung kết Tech Awards 2022 đã diễn ra được hai tuần với những cuộc đua vote khiến thứ hạng liên tục thay đổi giữa các thương hiệu.

Vòng Chung kết của chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards 2022 bắt đầu từ ngày 9/12 và sẽ kết thúc vào 31/12. Chỉ sau hai tuần, số lượt bình chọn đã tăng lên hơn 60.000, vượt các kỳ Tech Awards những năm trước.

Trong 17 hạng mục, có một số hạng mục diễn ra sôi động hơn nhờ cuộc đua song mã giữa hai thương hiệu dẫn đầu, với lượng bình chọn ngang nhau khiến vị trí số một liên tục hoán đổi.

Là 1 trong 2 hạng mục hoàn toàn mới tại Tech Awards 2022, Nền tảng giải trí Việt xuất sắc là cuộc đua giữa FPT Play và VieOn – 2 ông lớn trong thị trường này.

Cùng với đó, các hạng mục còn lại cũng là cuộc đua của các thương hiệu nổi tiếng như Asus Zenbook 17 Fold OLED màn hình gập độc đáo và LG Gram 17 2022 siêu mỏng nhẹ với hơn 12.000; Sunhouse và Karofi; Hunonic và Vconnex chênh lệch nhau chỉ vài chục vote, khiến thứ hạng trở nên khó đoán.

Thương hiệu đang có số lượt bình chọn cao nhất sau hai tuần thuộc về Samsung thay vì Asus như ở tuần đầu tiên. Công ty Hàn Quốc không xuất hiện trong các cuộc đua song mã do dẫn đầu nhưng bỏ xa các đối thủ ở hai hạng mục Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc và Thương hiệu Máy giặt xuất sắc. Đứng thứ hai trong cả hai hạng mục này là Aqua.

Tại vòng Chung kết, hai thương hiệu của FPT Telecom sẽ tiếp tục tranh tài  tại vòng Chung kết Tech Awards ở các hạng mục Nền tảng giải trí Việt xuất sắc và Nền tảng smarthome Việt xuất sắc. Trong đó, 40% tổng điểm chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của độc giả, 60% điểm còn lại sẽ được chấm bởi Ban giám khảo là các chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Ngoài việc chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho các sản phẩm, thương hiệu còn lại trong mỗi hạng mục.

Đặc biệt, tham gia bình chọn tại vòng Chung Kết, các thành viên nhà Cáo sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Truy cập fanpage Foxnews.fpt.vn để tham gia ngay nhé.

Người nhà Cáo có thể tham gia bình chọn tại đây:

FPT Play: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2022/binh-chon/nen-tang-giai-tri-viet-xuat-sac-140

FPT Smart Home: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2022/binh-chon/nen-tang-smarthome-viet-xuat-sac-139

Trong vòng Chung kết, điểm chung cuộc cho từng sản phẩm và thương hiệu dựa trên 40% đánh giá từ độc giả và 60% điểm từ Ban giám khảo. Không chỉ chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng trong từng hạng mục. Trong khi đó, ban giám khảo chấm điểm chi tiết dựa trên bộ tiêu chí riêng.

Tech Awards được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

Giải thưởng dành cho độc giả trong Tech Awards 2022 do FPT Shop, Casper và Logitech tài trợ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img