Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Việt Anh ‘khởi động’ cùng dàn lãnh đạo miền Tây trước Đại lễ 35 năm

Chiều hôm qua (8/9), chủ tịch FPT Telecom – anh Hoàng Việt Anh cùng một số lãnh đạo các đơn vị “đóng quân” tại Cần Thơ đã có buổi giao lưu “khởi động” trước Đại lễ 35 năm được diễn ra vào chiều nay (9/9) tại Đại học FPT Cần Thơ.

Đúng theo tinh thần giao lưu, các trận đấu tennis luôn ngập tràn tiếng cười, bất chấp thời tiết trời âm u, mưa giông. Chia sẻ sau trận đấu, anh Hoàng Việt Anh cho biết, mong rằng hôm nay thời tiết mưa, ngày mai sẽ nắng đẹp, thuận lợi cho anh chị em nhà F tại Cần Thơ vui sinh nhật Tập đoàn.

Anh Hoàng Việt Anh giao lưu tennis cùng một số lãnh đạo các đơn vị FPT tại Cần Thơ.

“Tôi đến Cần Thơ nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên tham gia sinh nhật FPT tại đây. Sinh nhật 13/9 ở miền Tây thường tổ chức rất vui. Riêng năm nay là sinh nhật 35 năm của Tập đoàn, rất đặc biệt, mong sẽ có buổi sinh nhật đặc biệt ấn tượng, ấm ấp, đầy ắp tiếng cười dành cho anh chị em”, chủ tịch Hoàng Việt Anh bày tỏ.

Nhắn nhủ thêm đến anh chị em nhà F tại Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung, anh Việt Anh cho hay, miền Tây là khu vực rất nhiều tiềm năng của FPT và được đầu tư rất nhiều. Hy vọng, chương trình ngày mai sẽ là một trong những cú hích thúc đấy tinh thần anh chị em tiến lên phía trước, vượt qua khó khăn gặt hái thêm nhiều thành công mới, đóng góp cho sự phát triển của FPT. “Chúc cho anh chị em vui, vì vui mới làm tốt được công việc”, anh Việt Anh kết lại.

Tham gia giao lưu tennis buổi chiều 8/9 còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Xuân Phong – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT tại Cần Thơ. Anh Phong cũng là lãnh đạo phụ trách công tác tổ chức Đại lễ FPT 35 năm mang tên AI Dzô dành cho nhà F khu vực Cần Thơ. Theo anh Phong, việc chuẩn bị cho sự kiện ngày 9.9 đã cơ bản hoàn thành, tất cả chỉ còn đợi đến đúng “giờ G” để bắt đầu.

“Chỉ có chút lo lắng về thời tiết mưa, nhưng Ban tổ chức đã lên sẵn phương án dù che. Chúc anh chị em ngày mai tham gia sẽ có một sự kiện thực sự vui và đáng nhớ”, anh Phong chia sẻ.

Đại lễ FPT 35 năm mang tên AI Dzô được diễn ra vào ngày 9/9 tại Đại học FPT Cần Thơ. Chương trình bao gồm: Hội thao (từ 14h-16h), Hội diễn (từ 18h-21h). Cùng với Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng và Quy Nhơn sẽ là những điểm cầu mừng sinh nhật Tập đoàn sớm. Riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9.

Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img