Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến gửi thư phát động Ngày hội Áo dài nhân dịp 8/3

Mỗi năm đến ngày 8/3, phái đẹp nhà Cáo lại hào hứng diện áo dài đi làm. Ngày hội Áo dài đã dần trở thành truyền thống quen thuộc và không thể thiếu tại FTEL. Trong dịp này, các chị em nhà Cáo ở tất cả các đơn vị, vị trí làm việc đều thay nhau khoe sắc thắm trong tà áo thướt tha, tạo nên sắc màu rực rỡ tại tất cả các điểm cầu trên cả nước.

Vào ngày 3/3, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã gửi thư phát động Ngày hội Áo dài với nội dung ngọt ngào, gửi gắm sự biết ơn và trân trọng đối với chị em phụ nữ. Chị em FTEL đều là những bông hoa nở ra trong gian khó nhưng vẫn lộng lẫy và căng tràn sức sống. Mỗi một chuyến đi, mỗi lần gặp gỡ, biết thêm nhiều đồng nghiệp nữ, tôi lại càng thêm khâm phục các bạn. Dù là những “nữ tướng” kỳ cựu hay những tân binh trẻ, các bạn đều mang trong mình nhiệt huyết và sự dấn thân đáng ngưỡng mộ. Tôi và phái nam FTEL luôn hãnh diện khi được đồng hành cùng các bạn. Đã thành truyền thống, mỗi dịp 8/3, tôi lại vui mừng thấy các bạn rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống. Dẫu biết, chị em vẫn luôn xinh đẹp trong những bộ đồ công sở, vẫn luôn tự tin với chiếc áo cam hay những trang phục hàng ngày nhưng tà áo dài luôn mang đến một vẻ đẹp đặc biệt. Hãy chọn cho mình cho mình một tà áo dài và xuất hiện xinh đẹp vào ngày lễ dành riêng cho bạn nhé. Tôi tin “Ngày hội Áo Dài”năm nay sẽ thật rực rỡ với sự hiện diện của các bạn” – Anh Tiến chia sẻ.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến mong muốn phái đẹp nhà Cáo sẽ tự tin khoác trên mình trang phục truyền thống trong ngày 8/3 đặc biệt sắp tới.

Ngoài ra, các hoạt động cũng như các trò chơi hấp dẫn trong ngày này sẽ được Foxnews tiếp tục cập nhật!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img