Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Chiến binh TIN “bật tung hố ga” triển khai cho Khách hàng

Anh Đỗ Văn Thùy – Chiến binh TIN Chi nhánh Đà Nẵng đã quyết tâm thực hiện việc “khó” để triển khai thành công cho Khách hàng.

Ngày 27/2, anh Đỗ Văn Thùy – Thành viên TIN Chi nhánh Đà Nẵng nhận được thông tin một ca triển khai mới. Anh liền đến nhà Khách hàng khảo sát để lên phương án thi công. Tuy nhiên quá trình thi công gặp trở ngại khi bị vướng hố ga với diện tích 1,5m.

Thông thường hố này sẽ thuê xe cẩu để cẩu nắp hố ga mới triển khai được. Ban đầu anh Thuỳ nghĩ trả về thông tin NOT OK để thuê xe cẩu, nhưng Khách hàng tha thiết cần mạng gấp để tối làm việc. Với nhu cầu Khách hàng rất cần dịch vụ và tinh thần thép của mình, anh Thuỳ quyết định sẽ triển khai ngay.

Mặc dù quá trình triển khai gặp rất nhiều khó khăn, kỹ thuật phải dùng xẻng đào từng lớp đất để tìm hướng đi. Những giọt mồ hôi cũng theo từng nhịp xẻng của anh mà rơi xuống, ướt đẫm khuôn mặt và lưng áo, nhưng cuối cùng nhờ sự kiên trì cũng như hỗ trợ của đồng đội, anh đã tìm được phương án và đã triển khai thành cho Khách hàng.

Như vậy chẳng có máy cẩu nào, chỉ bằng sức người và sự quyết tâm mang đến dịch vụ kịp thời theo nhu cầu và mong muốn của Khách hàng, anh Thuỳ đã hoàn thành ca triển khai một cách xuất sắc. Khách hàng rất nể phục và khen ngợi sự nỗ lực của FPT Telecom khi có những con người tinh thần thép, dốc sức mình hỗ trợ. Trước tinh thần này, Khách hàng cũng hứa sẽ giới thiệu bạn bè và người thân sử dụng và gắn kết với dịch vụ của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img