Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Chi nhánh Trà Vinh khai trương VPGD mới quyết tâm hoàn thành kế hoạch FPT Play League

Ngày 13/6 vừa qua, Chi nhánh Trà Vinh đã tổ chức lễ khai trương phòng giao dịch Cầu Ngang tại địa chỉ Khóm Minh Thuận B, TT. Cầu Ngang, H.Cầu Ngang với mục tiêu HTKT kinh doanh trong thời gian tới.  

Buổi lễ khai trương diễn ra với sự tham gia của BGĐ chi nhánh, đại diện Ban MKT và các thành viên Cáo Trà Vinh. Văn phòng mới nằm tại chợ Cầu Ngang, ngay cạnh các trục đường lớn của huyện như quốc lộ 53, đường 3/2. Đây là vị trí đắc địa vì chợ Cầu Ngang chỉ cách Quảng trường huyện 100m và nằm giữa trung tâm khu Hành chính của huyện. 

Mật độ dân cư đông đúc trên địa bàn sẽ là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao dịch của nhân viên CNG với Khách hàng, từ đó phát triển kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu FPT Telecom trong khu vực.

Song song đó, hoạt động roadshow nhằm hưởng ứng chiến dịch 3M và truyền thông về ‘nhà mới’ cũng đã được VPGD Cầu Ngang tổ chức với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV đơn vị. 

Tham gia chiến dịch FPT Play League, Chi nhánh TVH đang là đơn vị giữ vị trí Top 2. Việc thay nhà mới cho phòng giao dịch Cầu Ngang sẽ giúp cho đơn vị có thêm nhiều cơ hội kinh doanh và sẵn sàng về đích Chặng 1 trước thời hạn. Trước đó VPGD CNG đã có 4 năm gắn bó cùng văn phòng Khóm Thống Nhất, TT. Cầu Ngang, H.Cầu Ngang, Trà Vinh. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img