Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Chi nhánh Đồng Nai tăng trưởng mạnh trong giai đoạn bình thường mới 

PTTB Internet tăng trưởng 133.04% và FPT Play tăng trưởng 114.6% là thành tích kinh doanh của Chi nhánh Đồng Nai trong tháng 10 vừa qua – tháng đầu tiên trở lại thị trường sau khoảng thời gian dài vượt dịch.

Là một trong những tâm dịch lớn nhất miền Nam trong đợt dịch Covid-19 đổ bộ từ giữa tháng 6, FTEL Chi nhánh Đồng Nai gặp ảnh hưởng nặng về thị trường kinh doanh. Tương tự Vùng 5 và Chi nhánh Bình Dương, 5 tháng sống trong tâm dịch và thực hiện giãn cách theo CT16+, Cáo Đồng Nai vừa phải đảm bảo an toàn sức khỏe cá nhân, vừa tìm cách xoay chuyển, cải thiện chỉ số kinh doanh. 

Trước những khó khăn đó, anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (GĐ FTEL Đồng Nai) đã nhanh chóng có những hành động cụ thể nhằm đảm bảo sức khỏe, trấn an tinh thần “toàn quân” và hơn hết là có những hướng đi mới trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với biến động của thị trường.  

Bước vào mùa dịch, Chi nhánh buộc phải thay đổi hoàn toàn về quy trình hoạt động kinh doanh, dịch chuyển online, hướng Khách hàng thực hiện mọi thao tác trực tuyến từ thanh toán, ký hợp đồng, hỗ trợ CSKH… với những trường hợp khó, đội kỹ thuật sẽ trực tiếp xử lý và hướng dẫn, bởi trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, việc di chuyển của các thành viên Cáo Đồng Nai gặp nhiều khó khăn và cũng để đảm bảo an toàn sức khỏe trong cộng đồng, chỉ có một số ít các kỹ thuật viên có giấy phép lưu động viễn thông mới được di chuyển, làm việc.

BĐH trong chuyến ghé thăm Chi nhánh Đồng Nai tháng 10/2020. (Ảnh Huyền Trân)

Ngay từ tháng 9, BGĐ Chi nhánh, CBQL đã phối hợp cùng nhau đã triển khai nhiều lớp học đào tạo, xây dựng các kịch bản bán hàng online cho CBNV. Đây được xem là bước ngoặt mới để các thành viên đồng loạt thay đổi cách tiếp cận Khách hàng, dịch chuyển từ kênh offline, D2D sang việc triển khai quảng cáo, bán hàng trên các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo, Website, Ads … Song song đó là các hoạt động giữ kết nối cùng Khách hàng cũ, quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng cho những Khách hàng hiện hữu. Hàng tuần, Chi nhánh sẽ có những đánh giá kỹ lưỡng về thị trường nhằm nâng thị phần, đẩy mạnh kênh CTV, đại lý canh tô. 

Người đứng đầu Chi nhánh Đồng Nai cho biết: “Giai đoạn đầu khi dịch bệnh vừa bùng phát, Chi nhánh đã nỗ lực hết sức để giúp cho đơn vị trở thành một trong những công ty tiêm Covid-19 sớm nhất để ổn định tinh thần của các thành viên và hơn hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV, Khách hàng và cộng đồng. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động hỗ trợ vật phẩm y tế, lương thực phẩm đồng hành cùng chính quyền địa phương, người dân khó khăn vượt dịch, cũng là lan tỏa hình ảnh đẹp của FTEL đến gần với người dân địa phương hơn”.

Anh Nguyễn Hoàng Ân (GĐ DNI2) và chị Nguyễn Thị Thu Trang (GĐ DNI3) đại diện FPT và Quỹ HOPE trao tặng máy tính bảng và nhiều phần quà khác cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. (Ảnh ĐVCC)

Trong giai đoạn này, anh Hưng đã tổ chức sinh hoạt qua các group, đội nhóm, đa phần là những chia sẻ về công việc, đời sống, dịch bệnh nhưng đều là những câu chuyện tích cực, hài hước, GĐ Chi nhánh luôn duy trì năng lượng vui vẻ và loại bỏ không khí tiêu cực cho mỗi thành viên.

Ngoài ra, CBQL các trung tâm cũng đã chủ động nấu ăn, chia thành những phần ăn trao cho anh em trong đội vào mỗi buổi trưa, sâu sát, quan tâm để mỗi người không cảm thấy đơn độc trong cuộc chiến chống dịch bệnh này.  

Trưởng VPGD Định Quán – anh Nguyễn Văn Tùng tự tay nấu và đến tận nơi trao cho nhân viên của mình (Ảnh ĐVCC)

Nhờ sự ứng biến linh hoạt của BGĐ Chi nhánh, sự phối hợp của CBQL, các đơn vị hỗ trợ và hơn hết là tinh thần nỗ lực của mỗi thành viên trong đơn vị, trong tháng 10 vừa qua, tháng đầu tiên trở lại với thị trường kinh doanh với CT19 trên toàn tỉnh, các chỉ số kinh doanh của DNI đều có sự tăng trưởng vượt bậc, PTTB Internet tăng 133.04% và FPT Play tăng 114.6%, đây là một trong những thành tích tốt nhất trong năm 2021 của Chi nhánh. 

Chị Nguyễn Thị Thu Trang (GĐ TT DNI3) đại diện chi nhánh trao tặng lương thực  hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Ciovid-19 tại phường Hóa An (Ảnh ĐVCC)

Là TTKD nằm ở địa bàn có hơn 2/3 KCN tập trung, khu vực mà DNI03 chiếm đóng luôn nằm trong top đầu của số ca nhiễm F0 tại toàn tỉnh, do đó, việc thúc đẩy và trấn an tinh thần của các thành viên là điều mà GĐ TTDNI03 chị Nguyễn Thị Thu Trang luôn đặt lên hàng đầu. Chị chia sẻ: “ngoài việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ đi đường, trang bị vật dụng y tế bên người, chị vẫn luôn nhắc nhở, sâu sát hàng giờ hàng ngày để các bạn có thể yên tâm công tác, không cảm thấy quá nhiều áp lực. Đặc biệt là quan tâm đến người thân, gia đình các bạn vì tâm lý mọi người đều lo lắng dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến gia đình mình. Xem gia đình mỗi thành viên như người thân của mình”. 

Đối với hoạt động kinh doanh, GĐ TT DNI03 cho biết, mỗi tuần đơn vị vẫn tổ chức họp để giúp tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc của anh em, theo sát tình hình hoạt động kinh doanh online của mỗi người, mỗi tháng xây dựng các buổi đào tạo đào tạo, hướng dẫn để mọi người có thể bổ sung thêm kênh bán mới, kiến thức mới. Nhờ đó, tính đến thời điểm hiện tại, DNI3 vẫn đang bám sát kế hoạch BĐH đề ra, tổng số PTTB tháng 10 của trung tâm cũng tăng 200% so với tháng 8/2021.

Bước sang giai đoạn bình thường mới, nhận thấy mỗi CBNV đều đã nhuần nhuyễn với hoạt động kinh doanh online, đồng thời đơn vị lại có thêm lợi thế về các SPDV ổn định, hiện đại và có nhiều điểm khác biệt so với các doanh nghiệp khác trên địa bàn, GĐ FTEL Chi nhánh Đồng Nai cho biết, mục tiêu tháng 11 của đơn vị sẽ cao hơn 20% so với tháng 10 vừa qua. 

HUYỀN TRÂN

                                                                                                                                                                                                                

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img