Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Chi nhánh Bình Thuận tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Chi nhánh Bình Thuận đã phối hợp cùng Chính quyền địa phương đến thăm hỏi và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Được biết, người dân nhận được hỗ trợ là hộ gia đình của chị T.T.T đang sinh sống tại vực thôn Đồng Me, xã Đức Thuận, huyện Tánh linh, tỉnh Bình Thuận. Chị T đang là trụ cột chính của gia đình 6 người. Chồng chị không may bị rắn cắn dẫn đến mất khả năng lao động, chị T phải một mình gồng gánh nuôi chồng và 4 người con nhỏ. Gia đình đã khó khăn nay lại càng thêm nhiều lo toan, vất vả. 

Nhận được thông tin kêu gọi từ quỹ Thiện nguyện tại địa phương, tập thể nhân viên PGD Đức Linh – Chi nhánh Bình Thuận đã cùng nhau chung tay hỗ trợ cho gia đình chị một số phần nhu yếu phẩm, quần áo và đặc biệt là một chiếc xe đạp để chị và các cháu nhỏ có phương tiện đi lại.

Đồng thời, đại diện FTEL Bình Thuận cũng đã đến thăm hỏi và trao tận tay phần quà cho gia đình chị T với mong muốn động viên tinh thần và tiếp thêm sức mạnh để chị cùng các con vượt qua nghịch cảnh. 

Chia sẻ về hoạt động thiện nguyện của Chi nhánh, chị Đào Thị Nguyên Lộc (Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Bình Thuận) cho biết: “Gia đình chị T đã rất xúc động khi nhận được phần quà từ đoàn hỗ trợ, đặc biệt các bé rất vui vì đã có xe đạp để đi lại dễ dàng, có thêm nhiều thời gian phụ giúp bố mẹ. Nhìn thấy niềm vui sướng của chị cùng các cháu, tập thể nhân viên càng thêm quyết tâm tham gia nhiều chương trình thiện nguyện tại địa phương hơn nữa để mang lại hình ảnh đẹp và những giá tích cực cho cộng đồng”. 

Trước đó, Chi nhánh đã nhiều lần tham gia vào các chương trình vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, hỗ trợ thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cơ sở hạ tầng và kinh phí lễ hội Ramưwan của dân tộc Chăm tại địa phương, Lễ thắp nến tưởng niệm tri ân Anh Hùng Liệt Sỹ…

Những hoạt động ý nghĩa của Chi nhánh Bình Thuận đã giúp nâng cao hình ảnh của FPT Telecom trong lòng người dân. Trong thời gian tới, FTEL Bình Thuận sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của người FPT, từ đó mang SPDV FTEL ngày càng đến gần hơn với Khách hàng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img