Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

‘Chàng trai vàng sáng tạo’ của Trung tâm ISC

Luôn chủ động xác định rõ ràng mục tiêu của mọi dự án và không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới. Đó là “chìa khóa vàng” giúp anh Tăng Thiên Phú (Phòng phát triển phần mềm – Trung tâm Hệ thống thông tin ISC) mở ra cho mình cánh cửa thành công trong công việc.

Trên hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, chàng trai Quản lý dự án phần mềm Tăng Thiên Phú đã không ngừng thúc đẩy bản thân vượt qua những thử thách khó nhằn.  Đối với anh, “Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu” là phương châm không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

Đồng thời, anh luôn khuyến khích bản thân và đội ngũ nhân sự tại Phòng phát triển phần mềm và đương đầu với những dự án mới, chập nhận sửa lỗi với triết lý “Hãy cứ làm những cái mới, có sai thì mới có sửa sai và tiến bộ”. Anh chia sẻ: “Dám nghĩ, dám làm là một phương châm mà tôi thường truyền đạt cho những người mới hoặc trong những thời điểm cần thể hiện sự sáng tạo. Chúng tôi chấp nhận những thử nghiệm, chấp nhận sai lầm và kiên nhẫn sửa chữa cho đến khi đạt được kết quả mong muốn”.

Trải qua 5 năm gắn bó FTEL, anh Phú đã cùng những người đồng đội hoàn thành nhiều dự án quan trọng. Đặc biệt, trong năm 2023, anh cùng các thành viên đã xuất sắc đạt giải Vàng Sáng tạo FTEL và cúp Đồng iKhiến cho dự án phát triển sản phẩm “Website thực tế ảo Virtual Tour” giúp người dùng có thể tham quan văn phòng công ty từ xa qua hệ thống hình ảnh 360° và nhận thông tin bằng nhiều hình thức mới lạ. Sản phẩm giúp tiết kiệm nhiều chi phí nguồn lực và thời gian tổ chức cho doanh nghiệp.

Anh Tăng Thiên Phú (thứ 2 bên phải) cùng đồng đội thực hiện dự án Virtual Tour nhận Giải Vàng Sáng tạo FTEL

Trong quá trình tham gia Sáng tạo FTEL và iKhiến, nhân viên Tăng Thiên Phú đã đảm nhận vị trí quản lý dự án, chịu trách nhiệm trong việc lên kế hoạch, trao đổi thảo luận và ghi nhận đóng góp ý tưởng cho việc phát triển sản phẩm Virtual Tour.

Anh Phú cho biết, sản phẩm được phát triển dựa theo yêu cầu của Ban Nhân sự (FHR) với mong muốn xây dựng 1 website tham quan công ty, giúp quảng bá hình ảnh FTEL đến với sinh viên/ứng viên. 

Để xây dựng sáng kiến này, nhóm tác giả gồm các nhân sự thuộc Trung tâm Hệ thống thông tin, trong đó có anh Tăng Thiên Phú, và Ban Nhân sư đã đối mặt với thách thức lớn nhất là tìm cách làm cho sản phẩm của mình nổi bật và khác biệt. Bằng khả năng chuyên môn vững vàng, anh Phú cùng những người cộng sự đã ngồi lại với nhau để suy nghĩ, nghiên cứu các sản phẩm tương tự và lựa chọn những yếu tố phù hợp nhất cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, với việc dám đương đầu, thử nghiệm những công nghệ đổi mới và sức sáng tạo không ngừng, nhóm tác giả đã đã tìm ra được nhiều ý tưởng mới lạ, giúp tăng tính độc đáo của sản phẩm.

Anh Tăng Thiên Phú (cầm bằng khen) cùng đồng đội thực hiện dự án Virtual Tour nhận Giải Vàng Sáng tạo FTEL

Trích câu nói của Colin Powell: “Không có bí mật trong việc đạt được thành công. Nó đến từ việc chuẩn bị, làm việc chăm chỉ và học hỏi từ thất bại”. Chàng trai nhà ISC tin rằng sự chuẩn bị là chìa khóa quan trọng để đạt được mọi mục tiêu. Anh cho biết: “Trong mọi dự án, kể cả việc tham gia phần dự thi Virtual Tour, chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và thử nghiệm các ý tưởng mới, qua đó giữ cho mình niềm tin vào sản phẩm và tự tin trong quá trình tham gia cuộc thi để đạt được kết quả tốt”

Không chỉ là một nhân viên nhiệt huyết trong công việc, chàng nhân viên Tăng Thiên Phú còn là hội viên năng nổ của “hội phong trào”. Môi trường làm việc năng động tại FTEL đã tạo nên nhiều cơ hội để anh được tham gia vào nhiều hoạt động và chương trình, sự kiện tập thể. Từ đó nâng cao tình thần đoàn kết của các thành viên tại ISC nói chung và Phòng phát triển phần mềm nói riêng.

Anh kể, một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh chính là buổi liên hoan của nhóm dự án vào giữa đêm khi hoàn thành Virtual Tour. Dù chỉ là một hoạt động nhỏ nhưng chính những điều giản đơn ấy đã tạo nên sợi dây liên kết đặc biệt, gắn kết giữa các thành viên trong nhóm sau những giờ làm việc dài và căng thẳng.

Anh Tăng Thiên Phú (đứng thứ 5 từ phải sang) cùng đồng nghiệp tại ISC tham gia chuyến nghỉ mát

 

Ngoài ra, các hoạt động văn hoá phong trào của FTEL không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp anh và đồng nghiệp cảm thấy gắn bó và đoàn kết hơn trong công việc hàng ngày.

Với tinh thần gắn kết và hết mình trong công việc, trong năm 2024, Thiên Phú tiếp tục đặt ra cho bản thân những mục tiêu mới. Anh luôn nhắc nhở mình phải theo kịp xu hướng công nghệ mới và nắm bắt đúng nhu cầu, cung cấp những giải pháp hiệu quả và tiên tiến nhất cho Khách hàng. Cùng với đó chàng trai nhà ISC cũng tuân thủ việc đảm bảo sự hợp tác và tổ chức công việc một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu dự án đúng thời hạn, hoàn thành tốt các công việc được giao, góp phần đem lại những sản phẩm, giải pháp phần mềm tốt nhất cho Khách hàng trong và ngoài FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img