Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Cáo Vùng 5 mang nụ cười đến trẻ em trường Chuyên biệt Cần Thạnh

Hưởng ứng tinh thần vì cộng đồng của người FTEL, Vùng 5 đã quyên góp nhiều trang thiết bị y tế phòng – chống dịch Covid-19, chi phí mua sắm dụng cụ học tập và tham gia trồng cây xanh, vui chơi các hoạt động thể thao … nhằm góp phần phát triển thể năng và giúp các em học sinh trường Chuyên biệt Cần Thạnh có môi trường học tập tốt nhất. 

Với mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, sáng sớm ngày 25/3, Vùng 5 đã tổ chức buổi ghé thăm và trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trường Chuyên biệt Cần Thạnh tọa lạc tại Ấp Phong Thạnh, Thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ

Buổi thiện nguyện có sự tham gia của BGĐ Vùng 5 và SGx, Ban lãnh đạo các phòng ban HO gồm chị Nguyễn Thị Hữu Hằng (PGĐ BIL), chị Cao Hoài Thương (PGĐ BIL), chị Nguyễn Thị Dung Nghi (PGĐ CS), chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó ban MKT).

Trên tinh thần vì cộng đồng, chung tay vì nụ cười của các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn, chậm phát triển, Vùng 5 đã quyên góp nhiều trang thiết bị y tế phòng – chống dịch Covid-19, chi phí mua sắm dụng cụ học tập. Đặc biệt, đoàn thiện nguyện đã cùng các em học sinh tham gia trồng cây xanh, vui chơi các hoạt động thể thao.

Bên cạnh mục tiêu hỗ trợ cho các em nhỏ, Vùng 5 còn mong muốn được kết nối với cộng đồng, mang thương hiệu FPT Telecom đến gần với người dân địa phương thông qua những hành động ý nghĩa. 

Đại diện phía nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hoài Thu đã dẫn đoàn thiện nguyện đi thăm các lớp học, chia sẻ thêm về những câu chuyện liên quan đến nhà trường cùng các em. Cô cho biết: “cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của FPT Telecom, sự giúp đỡ của quý công ty góp phần không nhỏ vào sự phát triển về thể chất và học vấn của các em. Hi vọng, trong tương lai, FPT Telecom sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong công cuộc mang lại nụ cười cho các em nhỏ tại đây”.

Trường Chuyên biệt Cần Thạnh được thành lập nhằm giúp các em chậm phát triển về trí tuệ có thể đến lớp và học tập theo phương pháp phù hợp nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng sống, giúp các em có thể tự phục vụ bản thân, có khả năng lao động mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Dự kiến, FPT Telecom Vùng 5 sẽ tiếp tục thực hiện chuyến thăm và hỗ trợ các em trong tháng 4. 

VÀNG ANH – SƠN CA

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img