Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Các chiến binh ‘tinh nhuệ’ của Binh chủng online

Chủ Tịch Hoàng Nam Tiến – Tổng Tư lệnh Binh chủng online mong muốn mỗi thành viên trong đơn vị sẽ phát huy vai trò là những chiến binh tinh nhuệ FPT Telecom.

Trong lịch sử của FTEL chúng ta đã có những thói quen được xây dựng trên 10 năm trời được định hướng, giao nhiệm vụ từ chính Ban Lãnh đạo. Chúng ta luôn có những chiến binh D2D mỗi ngày, đã từng đi treo băng rôn, treo sticker mỗi ngày để tăng doanh số… thế nhưng dịch bệnh đã dạy cho chúng ta cần phải thay đổi.

Chúng ta đều đã biết với nhau, 65 triệu người dùng Facebook, hơn 40 triệu zalo hoạt động, 25 triệu Tiktok, 10 triệu Instagram đang hoạt động tại Việt Nam…Khách hàng đang ở trên những nền tảng này rất nhiều, dĩ nhiên họ ở đâu thì ta phải ở đó.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ, khi anh di chuyển tới Điện Biên, Sơn La đã hỏi các bạn sales tốt nhất là 1 tháng bán được bao nhiêu hợp đồng thì nhận được câu trả lời từ 25 đến 30 hợp đồng. Anh đánh giá rằng các bạn đã vô cùng chăm chỉ, cần mẫn mỗi ngày để đạt được điều đó thế nhưng nếu làm online thì chúng ta có thể đạt tới trăm số hợp đồng mỗi tháng.

Với D2D hàng ngày chúng ta vẫn đang phải miệt mài loanh quanh chinh phục Khách hàng tại địa phương của mình thì những Chiến binh online đã và đang bán hàng khắp cả nước. Anh Hoàng Nam Tiến phải khẳng định: “Chính các bạn, anh em trong Binh chủng online đã thay đổi nhiều điều trong hoạt động kinh doanh của chúng ta và mong muốn những chiến binh tinh nhuệ của FTEL sẽ làm tốt hơn nữa”.

Anh bày tỏ, trước đây khi yêu cầu toàn dân bán hàng, nhiều bạn đã phản đối và ngày hôm nay doanh thu trung bình của Khối DVKH đạt con số ấn tượng mỗi tháng. Rất nhiều tấm gương có thêm thu nhập hàng ngày và việc bán hàng trở thành điều bình thường.

Về chăm sóc Khách hàng, trong năm qua chúng ta đã chăm sóc họ như chính gia đình của mình. FTEL đã có hàng nghìn Đại sứ CSKH và xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đấy là hình ảnh rất đẹp của FTEL. Hôm nay chúng ta có 337 thành viên trên cả nước, Chủ tịch FTEL hy vọng đây là những chiến binh giỏi và thiện chiến của FTEL và đội ngũ chắc chắn không dừng lại ở đây. Anh Tiến đặt niềm tin và mong rằng giai đoạn tiếp theo, thành viên trong Binh chủng online sẽ trở thành những người quản lý đối tác của FTEL.

Giao lưu với Binh chủng online, anh Vũ Đức Huy – Giám đốc Vùng 5 chia sẻ rằng D2D tại Vùng 5 cũng từng là thế mạnh và gần như chỉ làm D2D thế nhưng thời cuộc đã khác. Lấy ví dụ minh họa về việc offline trước đây trong công việc để có được phòng họp thì “tranh nhau” vì phòng lúc nào cũng full, khi các bạn đi qua phòng họp thấy vắng không phải vì dịch mà ít họp đi mà do giờ mỗi người đều tự có 1 phòng họp riêng “OMT” cho mình rồi. Chúng ta có thể họp ngày, họp đêm, bất cứ ở đâu có internet vào bất cứ thời điểm nào. Điều đó cho thấy xu hướng online đã giải quyết được bài toán mà offline không thể làm được.

Chính cá nhân anh Huy đã chủ động tự tìm hiểu về làm online, kêu gọi anh em làm online. Thời gian đầu chỉ có số ít bạn tham gia nhưng có lẽ Covid vừa gây khó khăn nhưng đã tạo điều kiện để thúc đẩy chuyển dịch nhanh hơn sang online. Hiện giờ, BGĐ Vùng 5 đã xây dựng các chương trình đào tạo làm online rất bài bản, nhờ đó mà Vùng gặt hái được những thành công mới trong cuối năm 2021.

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – Giám đốc Trung tâm Trade Marketing cũng trăn trở rằng trong nhiều năm qua chúng ta đã có làm online nhưng chỉ tập trung vào 1 kênh Google Ads với chi phí rất nhiều. Khi binh chủng online được thành lập thì Trung tâm Trade đặt mục tiêu tối ưu được chi phí và hiệu quả tốt nhất cho các anh chị em online để đạt được hiệu quả tốt nhất.

————–

Nội dung được trích tại Seminar Binh chủng online giữa Chủ tịch Hoàng Nam Tiến – Tổng tư lệnh, Ban Chỉ huy BGĐ và Marketing cùng 337 thành viên, do Trung tâm Đào tạo FTC thực hiện cuối tuần vừa qua.

HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img