Bước ngoặt

Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, tôi gia nhập FPT với vị trí kế toán. Tưởng chừng sự nghiệp gắn bó với nghề mình chọn. Các anh CFO luôn là mục tiêu cho tôi học hỏi, hướng đến khi còn ở ghế nhà trường và đặc biệt rất ngưỡng mộ các anh CFO ở FPT.

Chuyển từ lĩnh vực tài chính sang kinh doanh là bước ngoặt vẫn còn đọng lại, tạo những cảm xúc khó quên trong tôi.

Năm 2007, bước ngoặt đầu tiên, khi tôi nhận lời anh Thái Hiệp gia nhập FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai với vị trí kế toán trưởng. Anh Hiệp là người anh đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo và tạo điều kiện cho tôi rất nhiều khi còn chập chững về FPT Telecom Đồng Nai.

Một năm sau, năm 2008, FTI được thành lập; tôi có cơ hội trở thành kế toán trưởng ở môi trường mới. Thời gian làm việc ở FTI đối với tôi là một may mắn. Ở nơi đây tôi đã thấy mình trưởng thành hàng ngày; kinh nghiệm chuyên môn tích lũy nhanh chóng.Tôi học hỏi được rất nhiều điều cả trong công việc lẫn cuộc sống.Mọi thành viên đều quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. Tôi có thêm nhiều người Anh, người Bạn và người Thầy, những người luôn truyền cho tôi những cảm hứng bất tậnvà tôi vẫn luôn gắng học hỏi, noi theo. FTI là một gia đình nhỏ đáng yêu!

Ba năm tích lũy kinh nghiệm và có được góc nhìn tài chính trong hỗ trợ quản trị kinh doanh, năm 2012, được chị Hà, anh Khoa tín nhiệm, tôi nhận nhiệm vụ PGĐ Chi nhánh HCM, rồi Giám đốc Chi nhánh Đồng Nai. Trở lại Chi nhánh Đồng Nai với vai trò, nhiệm vụ mới trong quản lý kinh doanh là một bước ngoặt lớn mà đến giờ tôi vẫn còn nhiều cảm xúc khó quên.

Và chính nơi đây tôi như bước sang một trang mới trong cuộc đời về kinh nghiệm sống rất vitế với nhiều trải nghiệm khắc nghiệt mà đầy thú vị.

Thời gian này, tôi mới thấy tự mình thực sự bước ra đời.

Những năm tháng thăng trầm cảm xúc cùng đồng đội.

Những năm tháng “mất ăn, mất ngủ” chiến đấu với đối thủ.

Những năm tháng “dầm mưa, giải nắng” quan hệ đối ngoại.

Và những bất ngờ mối quan hệ trong công việc nhưng lại mang đến cho tôi những người bạn chân thành, người anh kết nghĩa chân tình cho đến bây giờ. Tôi vẫn luôn trân trọng và biết ơn vì tất cả điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn, cảm thấy cuộc sống đầy thú vị hơn.

Giờ đây, với Vùng Đông Nam Bộ,tôi đã tự tin hơn hẳn với những kinh nghiệm tích lũy của mình cả góc nhìn tài chính lẫn trong kinh doanh; tự tin hiểu rõ những đồng đội, những người anh em đang cùng tôi đứng ở tiền tuyến. Tôi biết cả tôi và họ đều có cùng mục tiêu, có cùng niềm đam mê. Tôi luôn tự hào và biết ơn điều đó với FPT Telecom.

14 năm gắn bó FPT, tôi tự hào sát cánh, lớn lên từng ngày cùng FPT Telecom trong 10 năm qua. Và đặc biệt trong thời khắc hướng đến tuổi 20, tuổi của nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, tôi càng cảm thấy nhiều rung động, bồi hồi và tự hào biết bao.

Ở nơi đây còn biết bao điều thú vị, biết bao người Thầy mà tôi luôn gắng noi theo và học tập mà không bao giờ hết điều mới mẻ.

FPT Telecom, nơi tôi tự hào là thành viên nhỏ bé.

Với cả đam mê và yêu thương!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây