Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Bổ nhiệm thử thách vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa

Theo Quyết định được phê duyệt bởi Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, anh Vũ Văn Thái được bổ nhiệm thử thách vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa thuộc Vùng Kinh doanh 3. 

Anh Vũ Văn Thái sinh năm 1992. Tân Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa từng có thời gian làm việc tại FPT Retail trước khi chính thức gia nhập FPT Telecom vào năm 2019. Tại nhà Cáo, anh từng đảm nhận các vị trí công việc như: Trưởng phòng Kinh doanh Chi nhánh Hải Phòng và cán bộ quản lý phụ trách kinh doanh tại Chi nhánh Thanh Hóa. 

Trong suốt thời gian gắn bó với FPT Telecom, anh Vũ Văn Thái thể hiện tinh thần nhiệt huyết, máu lửa, sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu và đã góp phần đem lại nhiều kết quả tích cực cho đơn vị. Anh được nhận Foxers Siêu đẳng liên tiếp trong năm 2021 và 2022. Đồng thời, với những dấu ấn và thành tích trong công việc, anh được vinh danh là một trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2022. 

Theo quyết định được phê duyệt bởi Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Vũ Văn Thái được bổ nhiệm thử thách vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa, quyết định có hiệu lực từ tháng 12 năm 2023 tới tháng 5 năm 2024.

“Tôi rất vinh dự khi được Ban Lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách mới. Trên cương vị Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa, tôi quyết tâm xây dựng môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự phát triển của Chi nhánh, đồng thời tập trung vào việc xây dựng, nâng cao chuyên môn của đội ngũ, cùng nhau thực hiện chiến lược Lên đỉnh No.1 của FPT Telecom, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và cho cả nhân viên”, anh Vũ Văn Thái chia sẻ. 

Anh Vũ Văn Thái sẽ cùng đồng hành với anh Nguyễn Khắc Hiếu – Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa để chèo lái con thuyền đi đến những thành công mới. Năm 2024, FPT Telecom đặt ra chiến lược Lên đỉnh No.1 – đứng đầu về thị phần Viễn thông trong nước, Chi nhánh Thanh Hóa sẽ nêu cao quyết tâm, đoàn kết, vượt qua thử thách và khó khăn để cùng nhau “Lên đỉnh”, hiện thực hóa mục tiêu của nhà Viễn thông trong tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img