Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Bổ nhiệm chị Trần Thị Ngọc Điều làm Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam

Chiều 20/01, tại Buổi Tổng kết và vinh danh năm 2021 – Kickoff 2022 của nhà Phương Nam (PNC), TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ chính thức về việc luân chuyển CBQL trong bộ máy chủ chốt của PNC và Ban dự án Hi FPT Mega App, chỉ 1 ngày sau khi quyết định có hiệu lực. 

Theo TGĐ FTEL, mô hình tổ chức cũ đã giúp cho công ty tạo được vị thế lớn mạnh trong lĩnh vực viễn thông. Thế nhưng, trước những thay đổi của xã hội, Khách hàng và môi trường xung quanh, đòi hỏi FTEL phải có sự điều chỉnh trong tổ chức để làm sao có thể triển khai nhanh nhất các sản phẩm dịch vụ, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho Khách hàng. Do đó, sau khi nhận được phê chuẩn từ Tập đoàn, FTEL chính thức triển khai mô hình 6 Khối và 2 CTTV bắt đầu từ ngày 10/01/2022. 

Tại buổi họp Tổng kết và vinh danh năm 2021 – Kick off 2022 của Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam, anh Hoàng Việt Anh chính thức giới thiệu chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL) – Lãnh đạo trực tiếp phụ trách khối Quản lý Đối tác gồm TIN, PNC. Đồng thời, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) – người đã đồng hành cùng PNC trong thời gian dài, cũng sẽ nhận nhiệm vụ mới đầy thách thức và quan trọng đối với FTEL là Khối sản phẩm dịch vụ mới. CEO FTEL nhận định: Nếu chúng ta mong muốn tiếp tục đà tăng trưởng, có thêm những sản phẩm dịch vụ mới thì phải đầu tư một cách nghiêm túc, bài bản và có sự cam kết. Đây là trách nhiệm hoàn toàn không dễ dàng gì”.

Anh cũng cho biết, trong câu chuyện chuyển đổi mô hình hoạt động của TIN và PNC năm 2021, Ban Điều Hành vô cùng tự hào khi Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam là đơn vị tiên phong chuyển giao mô hình từ cost center thuần túy sang mô hình profit center. Mặc những khó khăn về biến động thị trường do dịch bệnh, công ty vẫn đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. “Bài toán” cho hành trình tiếp theo sẽ do chị Vũ Mai Hương cùng các CBQL thuộc PNC tiếp tục tìm kiếm lời giải. 

Đặc biệt, anh Việt Anh cũng đã có những phát biểu về quyết định luân chuyển chị Trần Thị Ngọc Điều (nguyên PGĐ PNC) và anh Phạm Như Hoài Bảo (nguyên GĐ PNC). Theo đó, kể từ ngày 19/01/2022, chị Điều sẽ tiếp nhận vị trí Giám đốc PNC và thôi kiêm nhiệm Giám đốc kinh doanh thuộc BDA Hi FPT Mega App. Bên cạnh đó, anh Phạm Như Hoài Bảo sẽ tiếp tục đảm nhận chức vụ Giám đốc BDA Hi FPT Mega App, thôi giữ chức vụ GĐ PNC. 

Chia sẻ nguyên do liên quan đến quyết định luân chuyển trong bộ máy tổ chức của PNC, PTGĐ Vũ Mai Hương cho biết: “Sau gần 7 năm gắn bó với Phương Nam, anh Bảo nhận lệnh điều động sang một dự án cực kỳ quan trọng và đầy tiềm năng của FTEL là biến Hi FPT trở thành Mega App. Đây là kỳ vọng vô cùng lớn của BĐH dành cho anh. Nếu anh Bảo đẩy nhanh được tiến độ này thì chắc chắn sẽ là sức hút giúp các bạn nhân viên tiếp tục phát huy được năng lực thuyết phục Khách hàng, giúp mang lại giá trị doanh thu – lợi nhuận cho FTEL và PNC. BĐH cũng hoàn toàn ủng hộ chị Trần Thị Ngọc Điều thay thế cho vị trí của anh Bảo và chúng ta sẽ tiếp tục công tác tái cấu trúc trong PNC ở thời gian tới”.

Tham gia hoạt động Tổng kết năm 2021 – Kickoff 2022, anh Phạm Như Hoài Bảo gửi lời chào đến các thành viên PNC: “Gắn bó cùng anh em Phương Nam từ tháng 1/2015, hơn lúc nào hết, Bảo luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết, quyết tâm, những nỗ lực không ngừng và cả sự trưởng thành của rất nhiều anh em PNC. Các bạn đã tạo cho Bảo cũng như các CBQL có thêm niềm tin, tình yêu vào lực lượng Phương Nam. Hôm nay, nhận nhiệm vụ mới từ BĐH, tôi nghĩ chúng ta sẽ chỉ chia tay về mặt tổ chức, còn về công việc, có thể sẽ còn phải liên quan đến anh em nhiều hơn. Chúc các bạn sẽ luôn là lực lượng nòng cốt, tạo ra sự đột biến và khác biệt cho FPT Telecom”. 

Bắt đầu đồng hành cùng Phương Nam từ năm 2021, chị Trần Thị Ngọc Điều đã có hơn 1 năm nhận nhiệm vụ bán hàng khối DVKH, trong đó có cả hoạt động kinh doanh của BDA hi FPT Mega App. Đặc biệt cảm ơn anh Chu Hùng Thắng bởi sự tin tưởng của anh dành cho bản thân ở nhiệm vụ này, chị cho rằng, nhờ vào cách thức liên tục tạo “ám ảnh” về việc tập trung kinh doanh đối với anh em CBQL Vùng 4, 5, 6, 7, mà trong năm 2021, các bạn đã hiểu hơn về nhiệm vụ của mình, tuân thủ làm tốt KPI, bán hàng và các nhiệm vụ khác. 

Đồng hành tân Giám đốc Trần Thị Ngọc Điều là hai Phó Giám đốc Hà Thanh Phước và Đặng Thị Huệ Chi.

Ở vị trí Tân Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam, chị Điều đặt cam kết về lộ trình phát triển của PNC năm 2022: “Em nghĩ, năm 2022 PNC hoàn toàn có thể đáp ứng được sự liều mạng tăng trưởng theo mục tiêu BĐH đưa ra cho công ty. Đặc biệt, theo định hướng của BĐH, bọn em cũng sẽ đi theo 3 mục tiêu: Hoàn thành tất cả KPI của mình; Tiếp tục phát huy và làm tốt chuyển đổi số; Cam kết để tất cả thành viên PNC đều cảm thấy hạnh phúc khi là CBNV của công ty và sau những ngày làm việc mệt nhọc, các bạn đều cảm nhận được niềm vui từ đồng nghiệp, từ công ty”.

Để thực hiện hóa những cam kết trên, chị Điều xác định, năm 2022 sẽ tập trung bán hàng để thu nhập của tất cả anh em tham gia vào hoạt động này đều được tăng trưởng hoặc có thể tăng gấp đôi so với thu nhập năm trước. Chị cũng sẽ có hàng trăm giờ đào tạo, đứng lớp để có thể hỗ trợ cho các bạn CBQL những kỹ năng quản lý bán hàng, cùng FTEL tăng trưởng – tăng thưởng. 

Sơ đồ tổ chức Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam năm 2022

Đồng hành cùng Tân Giám đốc PNC và anh em, PTGĐ FTEL Vũ Mai Hương cũng khẳng định, doanh thu sẽ giúp mỗi thành viên nuôi dưỡng đam mê và ước mơ phát triển. Đây là một trong những điều mà BĐH đã nói khi các Công ty QLĐT chuyển thành profit center. Nghĩa là chúng ta sẽ tính đến việc làm thế nào để tối ưu được chi phí, giữ được lợi nhuận tốt để cho quỹ thu nhập đến với tất cả, đó cũng là áp lực của lãnh đạo. Do đó, nhiệm vụ của các CBQL chính là thúc đẩy tinh thần này thông qua các chương trình, dự án, công việc, ý tưởng mới dựa trên 5 line chính về kế hoạch 2022 và các năm tiếp theo. Chị Hương đặt niềm tin vào tất cả các bạn CBQL cùng đội ngũ tiền tuyến của mình sẽ phát triển hơn nữa và chắc chắn sẽ triển khai thành công được những chương trình trên để đạt được mục tiêu “Đã liều mạng tăng trưởng thì sẽ tăng được thưởng”.

HUYỀN TRÂN (@TRANDLN)

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img