Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

BGĐ Vùng 5 cùng GĐ SGx tự tay gói bánh chưng tặng CBNV

Thêm một năm nữa, BGĐ Vùng 5 cùng GĐ SGx tự tay gói gần 300 chiếc bánh chưng dành tặng cho CBQL và những nhân sự có hoạt động nổi bật trong năm 2021 vừa qua. 

Ngày 25/1 vừa qua, BGĐ Vùng 5 và BGD SGx đã tổ chức gói bánh chưng tại nhà gia đình anh Lê Nam Dương – GĐ SGDA. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị vào mỗi dịp sát Tết do BGĐ khởi xướng nhằm cảm ơn các nhân sự đã có cống hiến cho toàn Vùng trong một năm. 

Lần đầu tiên tham gia hoạt động ý nghĩa cùng Vùng 5, anh Vũ Đức Huy – GĐ Vùng chia sẻ: “Cảm ơn tất cả anh em đã nỗ lực trong một năm vừa qua, chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng”.

Sau một ngày hoạt động hết công suất, các lãnh đạo đã hoàn thành 282 chiếc bánh chưng đặc biệt với thương hiệu “có 1 không 2” và được hút chân không để bảo quản lâu hơn dưới sự giúp đỡ của người thân. Hiện tại, tất cả số bánh chưng đã được BGĐ trao tận tay đến các thành viên. 

Năm 2021 là một năm biến động nhưng cũng ghi dấu nhiều con số kỷ lục của Cáo Vùng 5. Đằng sau thành công ấy là những đóng góp không nhỏ của các thành viên trong hoạt động kinh doanh và hơn hết là khoảng thời gian dài sống trong tâm dịch để cống hiến vì sứ mệnh chung của FTEL. Những chiếc bánh chưng mang thương hiệu và ý nghĩa đặc biệt này chắc hẳn sẽ là món quà tinh thần đối với mỗi nhân sự và người thân. Đây cũng chính là mục tiêu mà Ban lãnh đạo Vùng 5 hướng đến, tạo động lực tinh thần cho CBNV cùng hướng đến năm 2022 “Liều mạng – tăng trưởng – tăng thưởng”. 

HUYỀN TRÂN – THƯỢNG KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img