Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

BGĐ 7 Vùng kinh doanh phản hồi ra sao trước chiến dịch FPT Play League do BĐH phát động? 

Ngay tại buổi họp phát động chiến dịch, BGĐ Vùng cùng GĐ TT Telesales đã có phát biểu “chắc nịch” trước những con số “không tưởng” mà BĐH đưa ra để hoàn thành mục tiêu  trong 109 ngày. 

Nhận số và cam kết hoàn thành là điều mà BGĐ Vùng chắc chắn phải thực hiện trong chiến dịch lần này. Tuy nhiên, mỗi một lãnh đạo đều có những góc nhìn riêng về FPT Play League và làm những điều không thể. Cụ thể, anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng 1) xác định đây là trận đánh lớn nhất trong năm của Vùng và cho biết chưa từng huy động lực lượng lớn như vậy. “Vùng 1 áp dụng sự kỷ luật và cố gắng tốt nhất để hoàn thành mục tiêu ở thế phòng thủ lẫn tiến công. Kế hoạch đang được phân bổ đến từng đơn vị”. – anh bổ sung.

Trong khi đó, anh em Tây Bắc Bộ Vùng 2 hướng về chiến dịch và cả thông điệp hạnh phúc của FPT thông qua keyword “3M – Ting ting – Hạnh phúc” còn Vùng 3 với thế mạnh là sự đồng lòng tương trợ, bước đầu sẽ triển khai kế hoạch theo hướng tiếp cận với base để hoàn thành số.

Ở miền Nam, anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) và anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6) cũng chia sẻ, ngay khi nhận thông tin chỉ đạo về chiến dịch, Vùng đã phối hợp cùng MKT để phổ biến và giao nhiệm vụ rõ ràng, hoàn tất phần truyền thông đối với các đội, đồng thời phân bổ và chia nhỏ mục tiêu, kế hoạch theo tuần để thực hiện.

GĐ Vùng 6 cho rằng, đơn vị may mắn có bước chạy đà về FPT Play trong 5 tháng đầu năm 2023, đây sẽ là lợi thế để Vùng đẩy nhanh chặng đường về đích của mình.

Tương tự 2 “anh lớn” của khu vực, anh Diệp Minh Hoàng (GĐ Vùng 7) bật mí, Vùng 7 sẽ cùng MKT triển khai những chương trình thi đua với phương châm làm những điều mới mẻ “tươi mát” cho chiến dịch và có buổi phát động riêng cho 13 Chi nhánh thuộc miền Tây Nam Bộ cùng đồng loạt ra quân.

Riêng với trung tâm Telesales, dù khá hoang mang trước con số mục tiêu “không tưởng” nhưng chị Vũ Thị Giáng Hương (GĐ TT TLS) cho biết: “Chúng tôi đã lên chiến thuật chia thật nhỏ mục tiêu vì khi nhìn vào các con số nhỏ thì chúng ta sẽ không còn thấy khó nữa. Do đó, không có cam kết, Telesales chỉ có quyết tâm và xin hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Theo kế hoạch, mỗi Vùng kinh doanh sẽ phối hợp cùng Trade MKT xây dựng chương trình kickoff riêng phù hợp với tính chất vùng miền để có thể phát huy tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động thị trường như bán hàng lưu động, “hạ thủ thượng ta” … đang thực hiện mỗi ngày sẽ gắn liền với thông điệp “làm điều không tưởng” của FPT Play League.

Ngày 29/5, BĐH FPT Telecom phát động chiến dịch FPT Play League về phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng” và dự kiến đạt được “mục tiêu” vào ngày 13/9/2023. Kết quả sẽ là món quà ý nghĩa của FPT Telecom gửi tặng sinh nhật Tập đoàn FPT 35 năm.

Khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây, FPT Play League sẽ do các Vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính của từng Vùng. Chiến dịch được chia làm ba chặng “Mission – Motivation – Moment tương ứng các Tháng 6, 7 và 8. Từng chặng sẽ có những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do Vùng chủ động. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img